Dường như kịch bản được dựng sẵn cho buổi ghi hình, chàng thanh niên bị bắt gặp ôm chậu cần sa và tức tốc bỏ chạy

Đây là khoảnh khắc khá thú vị khi một phóng viên tin tức đã làm ngạc nhiên một thanh niên đang đi tới và mang theo mình một “chậu cây trái phép”.

05:00 18/05/2018

Yvette và Neil Hartley đã tránh được án tù một cách kỳ lạ mặc dù cảnh sát đã tìm thấy 88 cây cần sa đang được nuôi trồng tại ngôi nhà của họ ở vùng nông thôn Hoath, Kent.

Cameron Tucker, phóng viên đang bình luận về vụ án trên KMTV, một kênh tin tức địa phương, khi anh bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ với một chậu cây - người đã lập tức hốt hải bỏ chạy ngay sau đó.

Trong thời gian ghi hình trực tiếp, Tucker nói: “Neil và Yvette Hartley đã trồng khoảng 90 cây cần sa và bị bắt gặp vào cuối tháng Tám năm ngoái.”

Ít người hàng xóm của họ biết rằng trong góc nhỏ xinh đẹp yên tĩnh này của vùng nông thôn Kent, ngôi nhà đó lại là nơi họ trồng cần sa.

Trong khi một số người tin rằng cảnh quay đã được sắp đặt trước khi lên hình, nhưng Tucker nhấn mạnh rằng cảnh quay đó là thật hoàn toàn.

Khoảnh khắc được cho là thú vị nhất trong buổi ghi hình.

Yvette và Neil thừa nhận đã sản xuất một loại thuốc nhóm B, nhưng tuyên bố rằng nó được sử dụng với mục đích cá nhân.

Bà Hartley đầu tiên cho biết rằng cây trồng của họ sẽ được sử dụng để làm dầu cần sa điều trị bệnh ung thư.

Neil, 45 tuổi, và Yvette, 48 tuổi, đều đã nhận tội sản xuất loại thuốc nhóm B, nhưng một thẩm phán đã giảm bớt hình phạt cho họ tại Tòa án Canterbury Crown hôm thứ Hai.

Mỗi người đã được tuyên án 22 tháng tù tại tòa án Canterbury Crown vào thứ Hai, bị đình chỉ trong hai năm và lao động công ích đủ 150 giờ đồng hồ.

Hải Vân/ Theo Fox News
Tags:
Được hợp thức hóa, nhiều cha mẹ hút c.ầ.n s.a trước mặt con

Được hợp thức hóa, nhiều cha mẹ hút c.ầ.n s.a trước mặt con

Các nỗ lực nhằm giới hạn việc trẻ nhỏ không bị hít khói thuốc lá có thể gặp cản trở do việc ngày càng có nhiều người hút c.ầ.n s.a, theo kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất