E. coli bùng phát, đã có 1 người *chê't*

Vào hôm thứ 4, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết, một người đã chết vì dịch E. coli lây lan, hiện các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân không nên dùng rau xà lách có nguồn gốc từ vùng Yuma, Arizona và những vùng không rõ xuất sứ. Đây là cái chết đầu tiên do dịch E. coli gây ra

10:30 04/05/2018

Photo Credit: CNN

Cơ quan y tế đã báo cáo thêm 23 trường hợp mắc bệnh, đưa tổng số trường hợp lên đến 121 kể từ khi dịch bệnh bắt đầu vào tháng Ba. Hiện có 52 người đã phải nhập viện.

Đã có 25 tiểu bang bị ảnh hưởng bởi dịch E. Coli, trong đó một số tiểu bang mới phát dịch bệnh như Kentucky, Massachusetts và Utah

Các quan chức y tế đang tiếp tục điều tra nguồn gốc của sự bùng phát liên tục, tuy nhiên các chuyên gia y tế vẫn chưa thể xác định được trang trại, nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc công ty nào đã bị nhiễm dịch E.coli này.

Tags:
Những vườn bắp cải vì người nghèo của trẻ em Mỹ

Những vườn bắp cải vì người nghèo của trẻ em Mỹ

Sau gần 10 năm thành lập, đã có 100 khu vườn Katie ở khắp 33 bang của nước Mỹ. Tất cả các khu vườn bắp cải này đều do trẻ em từ 9-16 tuổi trông nom. Không chỉ trồng rau, cô còn cùng bạn bè tổ chức những bữa ăn miễn phí cho người nghèo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất