Em bé 5 tuổi gọi “khẩn cấp” cho cảnh sát Mỹ để… đặt đồ ăn

Các bậc phụ huynh luôn muốn các con được chuẩn bị để trong các trường hợp khẩn cấp, chúng có thể gọi yêu cầu sự giúp đỡ. Nhưng định nghĩa về sự “khẩn cấp” có thể rất khác nhau giữa các đứa trẻ, và tất nhiên, khác xa so với người lớn. Câu chuyện ngộ nghĩnh dưới đây là minh chứng hoàn hảo cho điều này.

12:30 24/12/2019

Với Charlie ở Arizona, Hoa Kỳ, trường hợp khẩn cấp ở đây liên quan đến đồ ăn. Cậu bé cần một suất ăn trẻ em.

Theo KPNX đưa tin, Charlie, chỉ mới 5 tuổi thôi, đã quyết định rõ ràng rằng vấn đề này đảm bảo cần đến sự giúp đỡ của nhà chức trách. Rất may cho cậu bé, nhân viên cảnh sát nhận cuộc gọi từ cậu là một người rất tốt bụng. Sau khi chắc chắn rằng đây thực sự không phải là một trường hợp khẩn cấp có thể đe dọa đến tính mạng, người cảnh sát đã thực hiện yêu cầu của cậu bé Charlie.

“Charlie gọi 911 và yêu cầu một suất ăn trẻ em”, mẹ của Charlie, chị Kim Skabelund, đăng tải lên Facebook, với tiêu đề bài viết: “Ngày Chủ nhật của bạn như thế nào?”.

Người mẹ đã đăng một loạt những hình ảnh cảm động về cảnh người cảnh sát giao hàng cho Charlie. Tất nhiên, nhân viên cảnh sát đã mất một thời gian để giải thích với cậu bé rằng trong trường hợp nào thì cậu mới nên gọi 911.


Ảnh: Daily Mail.

“Hãy vui lòng chia sẻ tiếp bài viết này!”, chị Skabelund viết. “Thế giới cần thêm những hành động bình dị, nhân ái như vậy”.

Skabelund cũng tìm đến vợ người cảnh sát để nói với cô ấy rằng cử chỉ đẹp đó của chồng cô ấy có ý nghĩa như thế nào đối với chị và gia đình chị.

Charlotte Ann, vợ của người cảnh sát đăng trên Facebook rằng: “Đây là lý do tại sao tôi kết hôn với người đàn ông này. Trong mọi việc, anh ấy luôn quan tâm đến người khác”.

“Anh ấy muốn dạy cho các em nhỏ thấy rằng cảnh sát không chỉ có mặt để giải quyết rắc rối. Họ quan tâm đến mọi người và sẵn sàng có mặt để giúp đỡ và hỗ trợ!”.

“Cậu bé 5 tuổi đã hồn nhiên gọi 911 để yêu cầu một suất ăn trẻ em… Thật tuyệt là cậu đã nhận được chính xác những gì cậu muốn! Hãy chia sẻ cho nhau câu chuyện nhỏ đầy tính nhân văn này!”.

Câu chuyện thú vị đã được cộng đồng Facebook và Twitter hào hứng đón nhận và lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Hành động của người cảnh sát thật đáng được tôn vinh!

An Giang

Theo Western Journal

Tags:
Donald Trump: người trượng phu hay lầm than

Donald Trump: người trượng phu hay lầm than

Người đời hay bảo " người trượng phu hay lầm than ". Câu này quả đúng với bậc anh kiệt Donald Trump

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất