Em bé Mỹ 5 tháng tuổi bị chôn trong rừng đã thoát chết thần kỳ như thế nào ?

Một em bé 5 tháng tuổi bị chôn vùi trong rừng Montana ít nhất 7 giờ, em bé đã được tìm thấy vào giữa đêm Chủ nhật và còn sống, các quan chức bang Missoula, Mỹ cho biết hôm thứ Hai (9/7).

11:30 11/07/2018

Em bé sơ sinh đang trong tình trạng tốt tại bệnh viện sau khi bị bỏ lại một mình trong rừng “nhiều giờ”, Văn phòng cảnh sát trưởng Missoula cho biết trong một tuyên bố, theo NBC News.

Nhà chức trách cho biết, nghi phạm nam giới Francis Carlton Crowley, 32 tuổi, được cho là người chôn đứa trẻ trong rừng, đã bị bắt với cáo buộc giết người. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa Crowley với đứa trẻ tội nghiệp này.

“Với những người làm nghề cảnh sát như chúng tôi, đây là là một phép lạ”, văn phòng cảnh sát trưởng Missoula cho biết. “Với những người có mặt trong sự kiện này, họ không lý giải được việc một đứa trẻ sơ sinh lại có thể chịu đựng được mọi chuyện như vậy trong suốt 24 giờ”.

Cảnh sát cho biết, khoảng 8 giờ tối thứ Bảy (7/7) có người đã báo với nhà chức trách rằng ở khu vực Suối nước nóng Lolo của Rừng Quốc gia Montana có một người đàn ông đang đe dọa mọi người và có những hành động kỳ lạ.

“Khi cố hỏi Crowley, anh ta dường như đang phê ma túy và nói những điều khó hiểu”, văn phòng cảnh sát trưởng Missoula cho hay, sau đó Crowley “nói rằng đứa bé đã bị chôn vùi ở đâu đó trên núi”.

Các viên chức từ Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ, Cục Quản lý Đất đai, Tuần tra Đường cao tốc Montana nhanh chóng thành lập một nhóm liên ngành để tìm kiếm đứa trẻ.

“Sau hơn 6 giờ tìm kiếm, một người đã nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của một đứa trẻ”, nhà chức trách cho biết. “Theo âm thanh đó anh ấy đã tìm được đứa trẻ, khi được tìm thấy, đứa trẻ đang nằm úp mặt xuống đất, phía dưới một đống cây và mảnh vụn”.

Khi được tìm thấy lúc 2:30 sáng Chủ nhật (8/7), đứa trẻ chỉ mặc trên người một cái tã đã ướt và lấm bẩn.

Một thư ký tại Tòa án Tư pháp của Missoula cho biết không rõ liệu Crowley có luật sư hay không.

Trí Dũng

Tags:
Thẩm phán Mỹ gia hạn đoàn tụ các gia đình nhập cư trái phép

Thẩm phán Mỹ gia hạn đoàn tụ các gia đình nhập cư trái phép

Ngày 9/7, một thẩm phán Mỹ đã quyết định kéo dài thời hạn chót để số trẻ em dưới 5 tuổi trong các gia đình nhập cư bất hợp pháp đoàn tụ với cha mẹ bị chia tách do chính sách "không khoan nhượng" đối với hoạt động nhập cư trái phép.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất