Em bé Việt chết nóng trong xe ở Texas do người cha làm điều không tưởng

Một bé trai bảy tháng tuổi đã tử nạn trong một chiếc xe bị nóng. Cha của đứa bé đã bỏ quên con trong xe trong lúc đi làm.

03:57 30/06/2017

Chiếc xe bị cảnh sát điều tra đêm thứ Sáu, 24 tháng Sáu, 2017. (KHOU)
Chiếc xe bị cảnh sát điều tra đêm thứ Sáu, 24 tháng Sáu, 2017. (KHOU)

Theo các tin địa phương, tai nạn cho bé Justin Huỳnh được khám phá vào đêm thứ Sáu, 23 tháng Sáu, vừa qua tại Houston, texas. Tính cho đến khi được tìm thấy thì Justin Huỳnh đã ở trong xe khoảng 10 tiếng đồng hồ.

Vào sáng hôm đó, người cha 36 tuổi đã chở ba đứa con trên đường đi làm. Anh đã giao hai đứa con tại một nơi giữ trẻ. Thay vì đưa Justin Huỳnh tới một nơi giữ trẻ khác, người cha này đã quên mất và lái xe đến nơi làm việc vào khoảng 9:30 sáng.

Nhiệt độ trong ngày tại thành phố này đã lên tới khoảng 95 độ F, tức là khoảng 35 độ C. Ở bên trong xe đóng kín cửa thì nhiệt độ còn nóng hơn rất nhiều.

Theo biên bản của cảnh sát, vào khoảng 7:30 chiều thì mẹ của em bé đã gọi chồng để hỏi xem Justin Huỳnh đang ở đâu. Đến lúc đó thì người cha mới nhớ ra mình đã quên con ở trong xe.

Vào khoảng 8 giờ tối, đứa bé được tìm thấy bị chết nóng và cơ thể bị khô nước trong chiếc xe đậu ở khu phố số 7900 đường Northcourt Road.

Cha của Justin Huỳnh đã bị cảnh sát bắt trong lúc cuộc điều tra được tiến hành.

Một đại bồi thẩm đoàn sẽ nhận kết quả điều tra của cảnh sát trước khi quyết định có nên truy tố người cha về tội quên con khiến con bị thiệt mạng hay không.

Tags:
Cảnh báo thủ phạm đáng sợ có thể khiến bạn tử vong trong tích tắc khi đi máy bay đường dài

Cảnh báo thủ phạm đáng sợ có thể khiến bạn tử vong trong tích tắc khi đi máy bay đường dài

Giới chuyên gia nhận định, ngồi máy bay quá 4h được coi là đi đường dài và bạn có nguy cơ hình thành cục máu đông - thủ phạm khiến chúng ta có thể bị tử vong nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất