Em gái lấy tỷ phú có gia tài 1,5 tỷ USD của Cẩm Ly đón Tết bình dị tại Mỹ

Trên đất Mỹ, nữ ca sĩ được mệnh danh "người Việt giàu nhất thế giới" đã tạm quên hàng hiệu, mặc áo dài nền nã khi đưa con lên chùa hái lộc đầu năm.

06:00 11/02/2019

Vào những dịp Tết Nguyên Đán trước đây, nữ ca sĩ Hà Phương – em gái tỷ phú của Cẩm Ly, luôn sắp xếp thời gian về Việt Nam thăm mẹ và gia đình. Tuy nhiên, do bận rộn công việc nên năm nay, cô đã đón năm mới tại Mỹ cùng chồng tỷ phú Chính Chu và hai con gái.

Người đẹp được mệnh danh là “người Việt giàu nhất thế giới” cho biết, vì nhớ không khí Tết ở quê hương, cô đã cùng chồng con bay từ New York sang California để đón Tết Kỷ Hợi. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tạm quên những trang phục hàng hiệu xa hoa, đắt đỏ và chọn cho mình những bộ áo dài truyền thống khi lên chùa hái lộc đầu năm.

em gai cam ly lay ty phu so huu 1,5 ty usd len chua xin que dau nam hinh anh 1

Hà Phương cùng chồng con bay sang California đón Tết Kỷ Hợi cùng cộng đồng người Việt.

“Dù ở Mỹ, nhưng vì khu Cali có rất nhiều cộng đồng người Việt sinh sống nên vẫn có nhiều không khí Tết, điều đó khiến tôi nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ quê hương khi năm nay không thể về Việt Nam đoàn tụ cùng mẹ và gia đình”, người đẹp chia sẻ.

Được biết, tuy đưa hai con gái Diana và Angelina lên chùa hái lộc, nhưng Hà Phương vẫn quyết định che mặt hai con vì không muốn cuộc sống của các bé bị ảnh hưởng.

em gai cam ly lay ty phu so huu 1,5 ty usd len chua xin que dau nam hinh anh 2

Người đẹp khéo léo che mặt hai con gái vì không muốn cuộc sống riêng của hai bé bị ảnh hưởng.

em gai cam ly lay ty phu so huu 1,5 ty usd len chua xin que dau nam hinh anh 3

Bà xã của tỷ phú Chính Chu tạm quên hàng hiệu, diện áo dài lên chùa hái lộc và xin quẻ đầu năm.

Hà Phương sinh năm 1972, là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình. Cô là em gái của Cẩm Ly và cũng là chị gái của Minh Tuyết. Năm 2000, Hà Phương sang Mỹ định cử và kết hôn với tỷ phú gốc Việt – Chính Chu. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng Hà Phương sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỷ đôla.

Nguồn: Dân Việt

Tags:
Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt tại Mỹ

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Việt tại Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, nữ ca sĩ Thu Phương, Bằng Kiều sở hữu những căn biệt thự giá trị ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất