Em gái nghệ sĩ Anh Vũ nói gì về chuyện nghệ sĩ Hồng Vân bị cho là tự ý đứng ra quyên góp

Em gái nghệ sĩ Anh Vũ cho biết từ khi anh trai qua đời chưa từng tiếp xúc với báo chí.

20:30 04/04/2019

Chiều qua 4/4, nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí đã có mặt tại gia đình nghệ sĩ Anh Vũ để chuyển hơn 600 triệu đồng tiền ủng hộ từ bạn bè nghệ sĩ và fan hâm mộ. Xuất hiện trong ngôi nhà đơn sơ của nghệ sĩ Anh Vũ, cả Minh Nhí và Hồng Vân đều không thể nào cầm được nước mắt.

Em gái nghệ sĩ Anh Vũ nói gì về chuyện nghệ sĩ Hồng Vân bị cho là tự ý đứng ra quyên góp - ảnh 1

Được biết, từ sau khi nghe tin con ra đi đột ngột ở Mỹ, mẹ của Anh Vũ không thể nào ngủ được. "Trước mắt tôi cám ơn cô Vân, cậu Minh một lòng giúp đỡ con tôi. Tôi rất cảm ơn anh em nghệ sĩ, khán giả gần xa đã thương chung tay đưa được con tôi về Việt Nam, tôi vô cùng cảm kích. Tôi cảm ơn mọi người thương và ủng hộ con tôi được đưa về đất mẹ", mẹ nghệ sĩ Anh Vũ chia sẻ.

Trước đó, xuất hiện những thông tin cho rằng phía gia đình nghệ sĩ Anh Vũ không hề nhờ NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Minh Nhí kêu gọi quyên góp tiền. Trong lần gặp gỡ với nghệ sĩ Hồng Vân, em gái nghệ sĩ Anh Vũ là chị Dung cũng lên tiếng làm rõ việc này.

Chị Dung cho biết, thời điểm gia đình nghe tin Anh Vũ qua đời cảm thấy vô cùng rối ren nên không tiếp xúc báo chí vì thế không thể nào nói thông tin này được.

Hơn nữa, cô khẳng định vào sáng sớm đã gọi điện trực tiếp cho Hồng Vân để nói rằng: "Gia đình của em bối rối lắm, qua tới giờ em chưa tiếp xúc với nhà báo nào cả. Sáng sớm em đã nói với chị Vân, chị ơi chị giúp giùm gia đình em với. Vì lực bất tòng tâm nên em mới nhờ chị".

Chị Dung cũng tâm sự rằng, khi nghe nghệ sĩ Hồng Vân nói vậy cô đã xin phép mẹ để chị có thể đăng tải bài viết kêu gọi lên trên facebook cá nhân.

Tags:
Rác ở Little Saigon, ‘Trời ơi xin bỏ rác đúng chỗ!’

Rác ở Little Saigon, ‘Trời ơi xin bỏ rác đúng chỗ!’

Xả rác thì dễ nhưng dọn rác đi là chuyện lớn. Người dân ở Little Saigon hằng ngày thải ra đủ loại rác, nhưng không phải ai cũng biết bỏ rác đúng chỗ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất