Em họ ca sĩ Kim Ngân phản đối Thúy Nga: 'Gạt chị ấy để cắt tóc là một sai lầm'

Em họ Kim Ngân tiếp tục chỉ trích, phản đối hành động của Thúy Nga khiến dư luận xôn xao.

09:00 30/06/2021

Thời gian qua, Thúy Nga đã giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân ở Mỹ có được chỗ ăn ở, chữa bệnh. Hành động của nữ danh hài nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi. Tuy nhiên, cô cũng bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích, nghi ngờ trục lợi, trong đó có G.N - em họ của ca sĩ Kim Ngân.

Trên trang cá nhân, người này liên tục đăng status cạnh khóe Thúy Nga, còn livestream mắng chửi diễn viên hài thậm tệ. Thúy Nga đã lên tiếng bức xúc và khẳng định mọi sự giúp đỡ của cô đều có sự đồng ý từ gia đình Kim Ngân.

hình ảnh

Em họ Kim Ngân liên tục chỉ trích Thúy Nga. Ảnh: Saostar

G.N tiếp tục chỉ trích Thúy Nga. Người này cho rằng việc Thúy Nga đi cắt tóc của đàn chị là sai, không hề đặt mình vào vị trí của người khác. Em họ Kim Ngân nói: “Người Việt Nam cứ nghĩ việc đưa Kim Ngân về nhà ở rồi bắt chị ấy phải ở nhà là tốt, nhưng như thế là phạm luật, làm trái ý của họ. Mọi người cứ nhìn đi, Kim Ngân ở ngoài đường bao nhiêu năm trời nhưng không hề hôi thối vì chị ấy vẫn có chỗ tắm rửa đàng hoàng.

Kể cả về mái tóc rối của chị Kim Ngân trước đây. Chúng tôi gặp chị ấy biết hết, nhưng không thể gạt chị ấy đi cắt tóc được. Đằng này có người đùng một cái đi cắt phăng mái tóc của chị ấy đi. Họ nghĩ hành động của họ là tốt, nhưng họ có chịu nghĩ cho Kim Ngân hay không? Việc Thúy Nga gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm. Tôi không đi lừa gạt chị ấy làm cái nọ làm cái kia theo ý của mình”.

hình ảnh

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga tự ý đưa đàn chị đi cắt tóc. Ảnh: Saostar

G. N nói thêm: “Tôi đã nói, nước Mỹ này có luật pháp rất rõ ràng, không phải muốn làm gì thì làm. Gia đình có lo hay không thì mọi người hãy nhìn Kim Ngân đi. Nếu gia đình không lo cho Kim Ngân thì chắc gì ngày hôm nay Kim Ngân đã còn sống. Ở nước Mỹ này, gia đình lo là một chuyện, nhưng người đó chọn cách sống như thế nào là quyền của người ta, mình không ép buộc được”.

hình ảnh

Em họ khẳng định gia đình vẫn lo cho Kim Ngân. Ảnh: Saostar 

hình ảnh

Thúy Nga đã giúp đỡ đàn chị suốt 3 tháng qua. Ảnh: Saostar

hình ảnh

Hiện những lời tố cáo của em họ Kim Ngân đang gây xôn xao. Không ít cư dân mạng chỉ trích nhân vật này vô ơn và cho rằng nhờ có sự giúp đỡ của Thúy Nga mà cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân phần nào tốt hơn./.

Nguồn: Saostar 

Tags:
Báo Trung Quốc chê Mỹ ứng phó chậm chạp vụ sập chung cư

Báo Trung Quốc chê Mỹ ứng phó chậm chạp vụ sập chung cư

Báo Trung Quốc Global Times chê "khả năng ứng phó khẩn cấp" của Mỹ "tệ hơn người ta nghĩ" trong vụ sập chung cư ở Florida.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất