Em trai kẻ xả súng Las Vegas gây quỹ hỗ trợ nạn nhân

Em trai của tay súng gây ra vụ thảm sát tại Las Vegas nhận trả lời độc quyền một hãng tin để quyên tiền hỗ trợ các nạn nhân.

00:30 07/10/2017

em-trai-ke-xa-sung-las-vegas-gay-quy-ho-tro-nan-nhan

Eric Paddock (trái) trả lời báo chí trước cửa nhà tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ vào ngày 2/10. Ảnh: AP.

Eric Paddock, 55 tuổi, em trai của tay súng Stephen Paddock gây ra vụ thảm sát đẫm máu tại một lễ hội âm nhạc ở Las Vegas vào ngày 1/10, cho biết ông đang nỗ lực gây quỹ một triệu USD để hỗ trợ các nạn nhân trong thảm kịch, Las Vegas Review Journal hôm qua đưa tin. 

Eric sẽ nhận lời trả lời phỏng vấn độc quyền với một hãng tin cấp quốc gia về anh trai mình để đổi lấy một khoản tiền.  

"Tôi muốn có một triệu USD để quyên góp cho quỹ hỗ trợ các nạn nhân", Eric khóc nấc lên trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. "Sự việc này đang khiến gia đình tôi tan nát. Đây là điều tôi phải làm". 

Ông này hiểu rằng hầu hết các hãng tin tức không trả tiền cho các cuộc phỏng vấn nhưng hy vọng khán giả hoặc độc giả sẽ đóng góp vào quỹ hỗ trợ nạn nhân. 

Kể từ sau vụ thảm sát khiến 58 người chết và gần 500 người bị thương, Eric Paddock đã liên tục trả lời báo chí tại nhà riêng ở Orlando, bang Florida về anh trai Stephen Paddock, kẻ gây ra vụ xả súng được coi là đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại Mỹ.

Tags:
Bức hình gây ám ảnh trong vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas: 'Cả khoảng đất lớn chỉ toàn xác người'

Bức hình gây ám ảnh trong vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas: 'Cả khoảng đất lớn chỉ toàn xác người'

Mới đây một bức ảnh gây sốc trong thảm kịch xả súng ở Las Vegas đã khiến không ít người dừng lại một vài phút để cầu nguyện khi nhìn thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất