Emma Watson nhờ người hâm mộ tìm giúp trang sức bị mất

Emma Watson đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang mạng cá nhân với mong muốn nhận được sự giúp đỡ của người hâm mộ để tìm lại trang sức bị mất.

18:33 21/07/2017

Ngôi sao xinh đẹp 27 tuổi của "Người đẹp và quái vật” đã đăng một lời kêu gọi trên các phương tiện truyền thông xã hội vào cuối hôm thứ 3 ngày 19 tháng 7 với mong muốn rằng người hâm mộ có thể  giúp cô tìm ra ba chiếc vòng bạc đã bị mất trộm.

Nữ diễn viên giải thích rằng cô đã ở Mandarin Oriental Spa tại London vào chủ nhật tuần trước và trong quá trình spa, cô đã tháo hết 3 chiếc nhẫn trên tay. Chỉ đến khi cô trở về nhà, cô mới nhận ra rằng mình đã bỏ quên cả 3 chiếc nhẫn tại spa. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã gọi cho bảo vệ và nhân viên an ninh, nhưng tung tích của cả 3 món đồ vẫn chưa thể tìm ra.

Watson đã viết trên Facebook. "Hiện tại cả 3 chiếc nhẫn đang bị mất tích.”

Sau đó cô ấy tiếp tục giải đó là những món đồ có giá trị tinh thần quan trọng với bản thân.

"Đây chỉ là những chiếc nhẫn mà giá trị có thể không cao, nhưng một trong số đó là món quà của mẹ tôi", cô viết. "Bà ấy đã mua nó một ngày sau khi tôi sinh ra và bà đã đeo nó trong suốt 18 năm mà chưa một lần tháo nó ra. Sau đó vào sinh nhật 18 tuổi của tôi, bà đã dành tặng nó cho tôi. Tôi luôn mang theo chiếc nhẫn bên mình, đó là một món đồ đặc biệt và vô cùng ý nghĩa với bản thân tôi."

Hình ảnh 3 chiếc nhẫn được Emma đăng lên trang Facebook, chiếc ngoài cùng tay trái chính là món quà của mẹ cô dành tặng

Nữ diên viên nổi tiếng của “Harry Potter” cũng đã cung cấp một phần thưởng cho những ai có thông tin giúp cô tìm lại chiếc nhẫn. Và cô ấy đã thiết lập một tài khoản email đặc biệt, [email protected].

"Nếu bất cứ ai ở Mandarin Oriental Spa vào chủ nhật từ 3 giờ chiều trở đi và nhìn thấy những chiếc nhẫn hoặc vô tình nhặt chúng lên làm ơn hãy thông báo với tôi" cô ấy viết.

ABC News đã liên lạc với Mandarin Oriental Spa để biết thêm thông tin nhưng phía này vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Quận Santa Clara: Hai đạo tặc gốc Việt đục mái tiệm Verizon, trộm $138K

Quận Santa Clara: Hai đạo tặc gốc Việt đục mái tiệm Verizon, trộm $138K

Hai người gốc Việt bị bắt giữ sau khi đột nhập vào tiệm Verizon Wireless ở Cupertino đánh cắp gần 200 món đồ trị giá khoảng $138.000 Mỹ kim, theo thông báo từ Văn phòng Cảnh sát quận Santa Clara.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất