Website đặt phòng Expedia bị tố tự ý hủy phòng mà không hoàn lại tiền

Một phụ nữ ở tiểu bang Washington đã cảnh báo người tiêu dùng sau khi cô ấy đã đặt phòng cho gia đình nghỉ ngơi tại một khu nghỉ mát qua trang web Expedia để đi du lịch hơn 4 tháng trước. Đến thời điểm gần ngày du lịch, Expedia đã báo hủy phòng đột ngột và không hoàn trả lại phí đặt phòng.

01:05 08/07/2017

"Tôi đã rất bàng hoàng và thất vọng," Holly Parsons nói với ABC News khi cô ấy biết căn phòng mình đặt trong một khu nghỉ mát trên núi đã bị hủy bỏ và cô hoàn toàn không được đền bù ngay lập tức.

Parsons cho biết cô đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Bend, Oregon cùng với gia đình của mình. Chỉ vài tuần trước chuyến đi, cô nhận được email nói rằng phòng đặt tại Khu nghỉ mát Núi Sevam của WorldMark đã bị huỷ bỏ do phòng đã full hết.

Expedia nói rằng họ không chịu trách nhiệm về việc đặt chỗ trước "do các yếu tố bên ngoài vượt quá sự kiểm soát trực tiếp của Expedia." Khu nghỉ mát WorldMark Seventh Mountain vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Các điều khoản sử dụng dài hạn của Expedia tuyên bố rằng công ty đã "không có trách nhiệm pháp lý và sẽ không hoàn lại tiền" trong trường hợp trì hoãn, huỷ bỏ, đặt chỗ quá mức hoặc những vấn đề khác "vượt quá sự kiểm soát trực tiếp của họ".

Parsons nói rằng cô đã dành hơn sáu tiếng đồng hồ trên điện thoại với các đại lý của Expedia trong ba ngày trước khi họ liên lạc với cô trong một chương trình có tên Holiday Inn Express và tặng cho cô 500 phiếu mua hàng Expedia.

Holly Parsons cảnh báo mọi người hãy cẩn trọng khi đặt phòng qua Expedia

"Tôi đã đặt một kỳ nghỉ tuyệt vời ở một khu nghỉ mát trên núi và điều này đã làm đảo lộn mọi sự tốt đẹp đó”.

Cô cũng nói thêm rằng cách thức giải quyết vấn đề ban đầu của Expedia đã khiến cô không thể chịu nổi. Hiện tại cô vẫn không cảm thấy hài lòng với bồi thường Expedia cung cấp.

Parsons nói: "Tôi đã không nhận được tiền mặt, tôi nhận được các chứng từ để làm ăn với một công ty mà tôi không chắc chắn là tôi có bao giờ muốn quay lại với họ hay không" .

Expedia đã không phản hồi ngay lập tức với yêu cầu bình luận của ABC News hôm thứ ba nhưng nói với chi nhánh ABC của đài truyền hình KOMO-TV, "Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện và thất vọng mà Holly Parsons đã trải nghiệm và có thể khẳng định rằng nhóm của chúng tôi đã liên lạc với cô ấy để giải quyết thành công trường hợp này. Cố gắng cung cấp mức dịch vụ khách hàng cao nhất và bất kỳ khi nào có vấn đề với đặt phòng Expedia, chúng tôi khuyên khách hàng nên liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi."

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Phil Trần – Chàng CEO người Việt thiết kế ứng dụng gọi món ăn đang gây tiếng vang tại Úc & Mỹ

Phil Trần – Chàng CEO người Việt thiết kế ứng dụng gọi món ăn đang gây tiếng vang tại Úc & Mỹ

Ứng dụng Tayble – một ứng dụng giúp khách hàng có thể đặt chỗ, gọi món và thanh toán thật nhanh chóng và tiện dụng – được thiết kế bởi Phil Trần, một người Việt đam mê khởi nghiệp và ôm hoài bão lớn về việc nâng tầm trải nghiệm mua sắm tại Úc và cả ở Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất