Facebook bất ngờ sập mạng, người dùng không thể đăng nhập trong khoảng 1 giờ

Người dùng Facebook, WhatsApp và Instagram trên toàn thế giới đã không thể truy cập mạng trong gần một giờ sau khi các trang web gặp sự cố vào chiều thứ Hai.

15:27 13/11/2018

Người dùng cố gắng truy cập trang web Facebook trên máy tính đã gặp thông báo “Rất tiếc, đã xảy ra sự cố” trong khi người dùng thiết bị di động không thể làm mới nguồn cấp tin tức.

Các website đã sập vào khoảng trước 1 giờ chiều (ET), ảnh hưởng đến người dùng từ Hoa Kỳ và Nam Mỹ đến tận Châu Âu.

“Chúng tôi đã nhanh chóng điều tra và khôi phục quyền truy cập cho mọi người. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”, một phát ngôn viên của Facebook cho biết.

Như thường lệ, nhiều người đã chuyển sang các trang mạng khác để chia sẻ thông tin và thể hiện sự hiểu biết của họ về các vấn đề.

Mặc dù nhiều người dùng đã có thể quay lại trang Facebook của họ, một số người vẫn tiếp tục gặp sự cố với trang web và ứng dụng của trang web.

"Chúng tôi đang khắc phục và chúng tôi sẽ làm cho nó cố định ngay khi có thể," Facebook nói trong một thông báo lỗi cho người dùng.

Vào lúc 1 giờ 15 phút chiều, hơn 1200 báo cáo đã được ghi lại. Những người dùng Facebook bất mãn đã lên Twitter phàn nàn.

Người dùng New York dường như là một trong những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự cố này, cùng với phần lớn miền Đông nước Mỹ.

Các vấn đề cũng xuất hiện trên khắp Nam Mỹ, với khu vực Sao Paulo của Brazil bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Một số người dùng ở Anh cũng đã báo cáo vấn đề với trang web ngày hôm nay, mặc dù các quốc gia ở Đông bán cầu phần lớn dường như đã né tránh điều tồi tệ nhất của nó.

Một vấn đề phổ biến cũng đã ảnh hưởng đến Facebook trong tháng Bảy ở người dùng Android ở một số nơi trên thế giới không thể truy cập mạng xã hội trong khoảng mười giờ đồng hồ.

Nó được cho là một vấn đề gây ra bởi một bản cập nhật mới.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Việt kiều bị hack facebook, người thân mất trắng 70 triệu đồng

Việt kiều bị hack facebook, người thân mất trắng 70 triệu đồng

Sau khi dùng thủ thuật chiếm đoạt được tài khoản facebook của một Việt kiều, nhóm đối tượng đã gửi tin nhắn cho bạn bè người này ở TP.Hải Phòng để ‘nhờ gửi tiền’. Bọn chúng đã lừa đảo, chiếm đoạt của các nạn nhân tổng cộng 70 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất