Facebook cuối cùng cũng tung ra tính năng cho phép người dùng xóa các tin nhắn đã gửi

Tính năng Unsend (xóa tin nhắn đã gửi) của Facebook cuối cùng đã có trên ứng dụng Messenger đối với một số người dùng.

01:00 18/11/2018

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã bắt đầu tung ra một tính năng 'Unsend' cho Messenger, cho phép người dùng xóa các tin nhắn tới 10 phút sau khi chúng được gửi đi.

Hiện tại, tính năng này chỉ được sử dụng đối với người dùng iOS và Android ở Ba Lan, Bolivia, Colombia và Lithuania, nhưng dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại các thị trường khác, theo TechCrunch.

Việc ra mắt diễn ra sau 7 tháng kể từ khi có báo cáo rằng Facebook đã xóa các tin nhắn được gửi bởi CEO Mark Zuckerberg cho những người dùng khác.

Bằng cách thiết lập việc xóa tin nhắn trong vòng 10 phút, điều đó có nghĩa là bạn không thể xóa các tin nhắn đã được gửi từ lâu trong một cuộc trò chuyện.

Nhưng nó cho phép bạn xóa bất kỳ thư nào có thể có lỗi chính tả, được gửi đến nhầm người hoặc bạn có thể lỡ tay ấn gửi khi không thực sự muốn.

Khi một tin nhắn bị xóa, nó sẽ hiển thị một điểm đánh dấu trong cuộc trò chuyện cho người nhận để biết rằng nó đã bị xóa.

Nó cũng không giới hạn đối với văn bản, người dùng cũng có thể xóa ảnh, video, liên kết và các loại nội dung khác.

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấn và giữ vào tin nhắn bạn đã gửi, sau đó chọn “Xóa”.

Sau đó, người dùng sẽ có hai tùy chọn, “Xóa chỉ mình bạn” hoặc “Xóa cho tất cả mọi người”. Tùy chọn trước sẽ chỉ xóa tin nhắn khỏi chế độ xem của bạn, trong khi chọn tùy chọn thứ hai sẽ xóa hoàn toàn tin nhắn khỏi cuộc trò chuyện.

Facebook cho biết họ đã quyết định tung ra một tính năng Unsend bởi vì họ cảm thấy nó thực sự có ích.

"Ưu điểm là người dùng muốn kiểm soát ... và nếu bạn phạm sai lầm, bạn có thể sửa nó", Stan Chudnovsky, người đứng đầu Facebook của Messenger, nói với TechCrunch.

Và ngoài tính năng Unsend, Facebook cũng đang khám phá thêm nhiều tính năng chỉnh sửa khác cho Messenger.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Facebook bất ngờ sập mạng, người dùng không thể đăng nhập trong khoảng 1 giờ

Facebook bất ngờ sập mạng, người dùng không thể đăng nhập trong khoảng 1 giờ

Người dùng Facebook, WhatsApp và Instagram trên toàn thế giới đã không thể truy cập mạng trong gần một giờ sau khi các trang web gặp sự cố vào chiều thứ Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất