Fan và các nghệ sĩ tiếc thương huyền thoại nhạc soul Aretha Franklin

Người hâm mộ xếp hàng dài đặt hoa quanh ngôi sao gắn tên nữ danh ca trên Đại lộ Danh vọng Hollywood khi nghe tin bà qua đời.

14:00 20/08/2018

ảnh minh họa 

Những bó hoa, khung ảnh và thư bày tỏ tình yêu của người hâm mộ xếp quanh ngôi sao gắn tên Aretha Franklin trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood ngày 16/8. Huyền thoại nhạc soul từ biệt cõi đời vào buổi sáng cùng ngày ở tuổi 76 vì bệnh ung thư.

Aretha Franklin không chỉ là huyền thoại nhạc soul, R&B mà còn là một nghệ sĩ piano, một biểu tượng văn hóa và nhà hoạt động nhân quyền. Bà là người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng Rock & Roll và được tạp chí Rolling Stone bình chọn là Ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Lần cuối cùng Aretha Franklin biểu diễn là tại buổi hòa nhạc từ thiện của Elton John vào tháng 11/2017 (ảnh).

Ngay khi nghe tin Franklin qua đời, hàng trăm người đã đổ tới Đại lộ Danh vọng để cầu nguyện và tưởng nhớ nữ ca sĩ.

Những dòng lưu bút cảm ơn nữ hoàng nhạc soul đã cống hiến cả cuộc đời cho âm nhạc, làm rung động hàng triệu trái tim và truyền cảm hứng đến biết bao người.

Aretha Franlin từng gây thổn thức với những ca khúc như “Think”, ″I Say a Little Prayer”, “Respect”, “(You Make Me Feel Like) A Natural Woman”…

Tại nhà hát Apollo ở New York, các fan cũng tới đặt hoa và bày tỏ niềm thương tiếc nữ danh ca.

Nhà hát Apollo vinh danh Aretha Franklin.

Trên Twitter, các nghệ sĩ cũng đồng loạt gửi lời tưởng nhớ nữ ca sĩ. Barbra Streisand, John Legend, Diana Ross, Bette Midler, Paul McCartney, Elton John, Mariah Carey và Adele… cùng đăng ảnh, ôn lại những kỷ niệm khó quên cùng Franklin.

Ca sĩ John Legend dành lời cảm ơn Aretha Franklin – ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Huyền thoại nhạc soul cũng nhận được những lời chia buồn sâu sắc của vợ chồng cựu tổng thống Clinton và cựu tổng thống Obama. Bà từng biểu diễn trong lễ nhậm chức của các Tổng thống Bill Clinton, Jimmy Carter và Barack Obama. 

Theo VnExpress

Tags:
Santa Ana: Một ông nhảy qua cửa kính tiệm ăn vì bị cảnh sát rượt đuổi

Santa Ana: Một ông nhảy qua cửa kính tiệm ăn vì bị cảnh sát rượt đuổi

Một nghi can bị thương nặng sau khi nhảy qua cửa kính của một tiệm bánh pizza ở Santa Ana khi bị cảnh sát rượt đuổi vào chiều Thứ Năm, 16 Tháng Tám.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất