FBI truy tìm một phụ nữ Việt để điều tra việc lạm dụng tình dục trẻ em

Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi một thông báo yêu cầu giúp tìm kiếm một phụ nữ nói tiếng Việt có thể có “thông tin rất quan trọng” liên quan đến việc nhận dạng một nạn nhân trẻ em trong cuộc điều tra về lạm dụng tình dục trẻ em đang diễn ra.

00:41 15/10/2017

fbi truy tim mot phu nu viet de dieu tra viec lam dung tinh duc tre em hinh anh 1

Thông báo truy tìm Jane Doe 39 trên trang web của FBI.

Người phụ nữ này được cho gọi tên là "Jane Doe 39".

Các điều tra viên của FBI đã tìm thấy một video của "Jane Doe 39" và chuyển tới Trung tâm Quốc gia về trẻ em bị bóc lột và mất tích (NCMEC). Họ tin rằng video đã được làm trước tháng 4 năm 2016 và sau đó được đưa lên mạng.

Trong đoạn video, người phụ nữ gốc châu Á có mái tóc đen dài, mặc bộ váy hoa nhiều màu và nói tiếng Việt rằng “Cái này không có thương con được. Cái này không có chơi được”.

FBI cho rằng người phụ nữ này ở độ tuổi từ 25 đến 35.

Vào thời điểm này, các nhà điều tra không cho biết Jane Doe có liên quan như thế nào với vụ án được cho là nghiêm trọng đang điều tra. FBI đăng đăng công khai thông tin về người phụ này trên trang Youtube và kêu gọi công chúng trợ giúp tìm cô.

FBI kêu gọi bất cứ ai có thông tin gì về người phụ nữ này có thể liên lạc với  FBI theo số 1-800-225-5324.

FBI nhắc nhở công chúng rằng “không có tội danh nào được đưa ra trong trường hợp này và hình ảnh cá nhân được coi là vô tội trừ khi và cho đến khi bị buộc tội tại tòa án”.

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất