Fed cảnh báo các nhà máy bia Florida nên ngừng sản xuất bia vị cần sa

Xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia thủ công của Nam Florida là bia cần sa.

02:30 22/04/2018

Xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia thủ công của Nam Florida là bia cần sa, nhưng các nhà sản xuất bia địa phương trong tuần này phải đối mặt với một cảnh báo lớn khi một thành phần chính trong bia bị phát hiện: dầu cần sa terpenes.

Trong tháng này, Cục Thuế và Thương mại Rượu và Thuốc lá liên bang, hay còn gọi là TTB, đã gửi thư đến cho Invasive Species Brewing ở Fort Lauderdale và Devour Brewing ở Boynton Beach. Các lá thư đã đến vào tuần trước và thứ Hai từ cơ quan liên bang, đã không phê duyệt lượng dầu cần sa terpenes có trong thành phần làm bia.

Đáp lại, chủ sở hữu của Devour nói với SouthFlorida.com hôm thứ Ba rằng họ có thể hủy bỏ các bữa tiệc bia được lên kế hoạch cho thứ Sáu, ngày 20 tháng 4, một kỳ nghỉ không chính thức. Nhưng các nhà máy bia khác, chẳng hạn như Invasive Species, thì việc hủy bỏ là vô cùng lãng phí và sẽ gây ra tổn thất lớn.

"Cục thuế Rượu và Thuốc lá 1/8 và Thương mại 3/8 nói với chúng tôi đừng sản xuất thêm bia nữa, nhưng họ không nói với tôi rằng tôi phải hủy bỏ sự kiện của mình", theo Phil Gillis, nhà sản xuất bia của Invasive Species.

Dầu cần sa terpenes là loại dầu thơm, được chiết xuất từ ​​cây cần sa, mang lại hương vị đặc trưng. Nhưng Gillis nói rằng, ông không biết việc sử dụng dầu cần sự chấp thuận của liên bang, vì nó không chứa THC (Tetrahydrocannabinol), chất thần kinh trong cần sa tạo ra sự hưng phấn. Nó cũng chứa không CBD (cannabidiol), một chất giúp làm giảm đau, lo lắng và trầm cảm.

Dầu cần sa terpenes không phải là bất hợp pháp, ông Thomas Hogue, một phát ngôn viên của TTB và giám đốc Văn phòng Quốc hội và Công vụ của cơ quan cho biết. Nhưng nó vẫn phải được kiểm tra và trình phê duyệt của cơ quan để đảm bảo.

Trong khi ông không biết rằng các loại bia truyền nhiệt của nó cần được sự chấp thuận của liên bang, Fran Andrewlevich, đồng sở hữu của Twisted Trunk Brewing, cho biết một phòng thí nghiệm độc lập ở Davie đã thử nghiệm dầu của ông. Nó chứa 0% lượng THC và CBD, ông nói.

Đối với Andrewlevich, dầu cần sa terpenes là biên giới tuyệt vời tiếp theo trong thử nghiệm bia thủ công. Dầu được chiết xuất từ ​​các chủng loại cây cần sa khác nhau sẽ mở ra nhiều hương vị bia mới, ông nói.

Andrewlevich bắt đầu phục vụ bia hương vị cần sa vào tháng 1 tại Jupiter Craft Brewers Festival, và kể từ đó đã có nhiều hương vị mới được đem bán.

Kyle Jones, chủ sở hữu của nhà máy bia Fort Lauderdale LauderAle, cho biết ông đã không nhận được một lá thư yêu cầu chấm dứt và cam kết từ TTB, và vào thứ Sáu sẽ bắt đầu kế hoạch cho một lễ hội gồm bốn loại bia với dầu cần sa terpenes.

"Bạn không thể phủ nhận nó là một xu hướng ngay bây giờ và tất cả mọi người đang làm điều đó”, Jones nói. "Đối với những người chưa bao giờ uống nó, họ có thể trải nghiệm mùi vị mà họ chưa bao giờ trải nghiệm trước đây. Đó là một cuộc họp thực sự tuyệt vời."

Hải Vân/ New York Daily News
Ngoài 90 tuổi, mỗi ngày hai ly bia/rượu, sống lâu hơn tập thể dục

Ngoài 90 tuổi, mỗi ngày hai ly bia/rượu, sống lâu hơn tập thể dục

Cũng như nhiều thứ khác trên cuộc đời, cái gì điều độ cũng có ích, kể cả rượu hay bia, ngay cả với người ngoài 90 tuổi, theo kết quả một cuộc nghiên cứu mới được phổ biến mới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất