Florida: Bắt giam người phụ nữ để 6 trẻ nhỏ sống trong điều kiện tồi tàn

Một phụ nữ Florida đã bị buộc tội sau khi cảnh sát giải cứu sáu đứa trẻ trong căn nhà của cô ta với những vết lở loét trên cơ thể.

20:00 06/08/2018

Sara Resko, một đại lý bảo hiểm từ Ocala, Florida, bị buộc tội bỏ bê trẻ em và để chúng sống trong điều kiện “đáng thương”.

Những đứa trẻ này được phát hiện sau khi hàng xóm phát hiện 1 cậu bé 2 tuổi cùng 1 cậu bé 4 tuổi ăn mặc rách rưới bẩn thỉu trong căn nhà. Sau đó những người hàng xóm đã gọi cho cảnh sát.

The six children were living in a filthy, dog-feces infested home which had no electricity and no running water 

Khi cảnh sát đến hiện trường và bắt đầu nói chuyện với các em nhỏ, bất ngờ họ phát hiện thêm 4 đứa trẻ khác ở độ tuổi 6,8,9 và 13.

Những đứa trẻ cho biết chúng bị bỏ lại bởi Resko, chúng đã tự mình ở trong căn nhà rất nhiều ngày. Sau đó cảnh sát đi sâu vào ngôi nhà và phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng khi có vô số chất thải, không có nước sạch, không có thức ăn và không có điện. Những đứa trẻ tội nghiệp chỉ biết cố gắng ngủ lại trên 1 chiếc đệm cũ và bẩn.

In a bedroom inside the home, stained mattresses lay in the middle of the floor between bunk beds 

This was what was inside the fridge when police searched the property 

Khoảng 30 phút sau khi cảnh sát đến nhà, cô Resko bất ngờ trở lại.

Resko was charged with six counts of child neglect and remains in jail 

Resko bị buộc tội vì bỏ bê trẻ nhỏ, để chúng sống trong điều kiện tồi tệ. Tất cả các em nhỏ này sẽ được đưa tới trung tâm bảo trợ để gửi vào các gia đình khác muốn nhận nuôi các em.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Maine: Cặp vợ chồng hầu tòa vì lạm dụng tình dục và bạo hành bé gái suốt 4 năm

Maine: Cặp vợ chồng hầu tòa vì lạm dụng tình dục và bạo hành bé gái suốt 4 năm

Một cặp vợ chồng ở tiểu bang Maine đã phải hầu tòa với cáo buộc lạm dụng tình dục và bạo hành đối với 1 bé gái trong suốt 4 năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất