Florida: Bé gái 7 tuổi bị bắ.n ch.ết khi đang ngồi trên xe

Cảnh sát đang tìm kiếm những kẻ tình nghi đã bắn và giết một bé gái 7 tuổi ở Florida tại một khu mua sắm vào cuối tuần.

15:49 15/08/2018

Heydi Rivas Villanueva đang ngồi trong xe cùng cha vào tối thứ Bảy khi một viên đạn lạc vào đầu, giết chết cô, cảnh sát nói.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều. tại một trung tâm mua sắm Jacksonville, chính quyền cho biết. Cảnh sát cho biết nhiều tiếng súng vang lên trong một cuộc đối đầu giữa “hai nhóm không liên quan”, nhưng nguyên nhân xảy ra cuộc đụng độ là chưa rõ ràng.

"Tiếng súng nổ ra bên ngoài đường phố và một viên đạn lạc đã trúng vào đầu Heydi khi đang ở trong xe, Heydi sau đó đã chết trong bệnh viện”, Cảnh sát trưởng Jacksonville Mike Williams cho biết trong một cuộc họp báo hôm Chủ nhật.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Jacksonville đã phát hành hình ảnh và video giám sát liên quan đến vụ việc hôm Chủ nhật, cho thấy khuôn mặt của hai kẻ tình nghi tiềm năng và hai phương tiện đáng quan tâm.

Hai nghi phạm nam bỏ chạy trong một chiếc Nissan Altima xanh, văn phòng cho biết. Thông tin chi tiết về chiếc xe thứ hai là không rõ và không có cách nào để xác định số lượng người bên trong, cảnh sát nói.

Thị trưởng Jacksonville Lenny Curry nói đây là vụ nổ súng “đầy bi thương” trong một tuyên bố trên Twitter hôm thứ Bảy.

“Chúa ơi. Chúa tôi. Điều này thật đau lòng. Đây là con của chúng ta”, Curry nói. “Cảnh sát chúng tôi đang truy đuổi những kẻ khủng khiếp này. Cùng cầu nguyện cho gia đình.”

Các quan chức đang đưa ra mức thưởng 11.000 đô la cho những ai cung cấp thông tin dẫn đến việc bắt giữ.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Dùng s.ú.n.g đe dọa cha mẹ, một ông ở Florida bị cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t

Dùng s.ú.n.g đe dọa cha mẹ, một ông ở Florida bị cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t

Giới hữu trách Florida nói rằng một người đàn ông bị cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t sau khi lấy s.ú.n.g đe dọa cha mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất