Florida: Chàng trai gốc Việt bị bắt sau khi đẩy bạn gái ra khỏi xe đang chạy

Sau một chuyến đi chơi xa, trong lúc gây gỗ, một anh gốc Việt đã đẩy bạn gái ra khỏi chiếc xe đang chạy. Hành động này khiến anh bị bắt và người bạn gái phải nhập viện.

00:30 11/06/2017

Vào sáng thứ Tư, cảnh sát tại thị xã Alachua, bắc Florida, cho biết một người gốc Việt là anh Jerick Phạm đã bị bắt sau khi đẩy bạn gái ra khỏi chiếc xe đang chạy trên đường.

Theo hồ sơ của Sở Cảnh sát Alachua, người bị bắt là Jerick Phạm, 30 tuổi, cư dân thành phố Duluth, Georgia, đang lái xe giữa lúc gây gỗ với bạn gái. Sau đó, Jerick Phạm mất bình tĩnh và đẩy cô này ra khỏi chiếc xe đang chạy.

Nạn nhân bị thương nhiều nơi trên hai chân, cánh tay trái, một bên hông và hai bàn chân. Cảnh sát Alachua xác nhận những nơi xây xát trên vết thương phù hợp với việc bị đẩy ra khỏi chiếc xe đang chạy.

Nạn nhân cho biết cô sợ hãi khi nhìn thấy Jerick Phạm quay xe trở lại. Cảnh sát không công bố danh tính của nạn nhân, chỉ nói sự việc xảy ra khi cả hai đang từ Georgia đi nghỉ mát ở Florida.

Jerick Pham hoàn toàn giữ im lặng, không nói gì với cảnh sát (biết nói gì bây giờ). Anh ta bị buộc tội hành hung và gây nguy hiểm cho tính mạng người khác. Anh ta vẫn còn bị giam trong nhà tù Alachua County, Florida.

Vì sao hàng nghìn người Việt ở lại Mỹ dù quá hạn visa?

Vì sao hàng nghìn người Việt ở lại Mỹ dù quá hạn visa?

Hàng nghìn người Việt nằm trong danh sách người nước ngoài ở quá hạn thị thực ở Hoa Kỳ, trong xu hướng mà giới hữu trách nước này nói là gây “nguy cơ về an ninh quốc gia”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất