Florida: Giáo viên trung học đối mặt án tù vì quan hệ với học sinh 14 tuổi

Một cựu giáo viên 27 tuổi tại trường Trung học Florida có khả năng phải đối diện án tù sau khi có hành vi quan hệ tình dục và gửi ảnh khoả thân cho một học sinh 14 tuổi.

00:00 21/10/2018

Nữ giáo viên Stephanie Peterson, 27 tuổi, đã thừa nhận hành vi gửi những bức ảnh khiêu dâm của bản thân cho một số học sinh. Bên cạnh đó giáo viên này cũng thừa nhận tội danh quan hệ tình dục với một nam học sinh 14 tuổi.

Former Florida middle school teacher Stephanie Peterson, 27, has pleaded guilty to having sex with a 14-year-old student and sending him nude pictures

Peterson có thể sẽ phải đối mặt với mức án tù tối thiểu là 5 năm và tối đa là 10 năm.

The former New Smyrna Beach Middle School science teacher was arrested in February after the 14-year-old told his parents about their relationship

Cựu giáo viên bộ môn khoa học tại trường trung học New Smyrna Beach đã bị bắt vào tháng Hai sau khi đứa trẻ 14 tuổi thú nhận với cha mẹ về “mối quan hệ bất thường”. Cậu bé thú nhận với cha mẹ rằng cô Peterson thường xuyên đưa cậu bé về nhà để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nam sinh 14 tuổi cho biết sự việc đã kéo dài từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 1 năm 2018.

Peterson (pictured in court in March) pleaded guilty to  lewd or lascivious battery sex act with a child and transmission of harmful material to minors by electronic means

Cậu bé cũng cho biết cô Peterson còn liêc tục gửi cho cậu những bức ảnh khỏa thân của cô ấy và cô ấy đã sử dụng cần sa tại nhà. Cậu bé cho biết ban đầu không dám tiết lộ mọi chuyện với bố mẹ vì bị cô Peterson đe doạ về điểm số.

Peterson (pictured in March) will now have to register as a sex offender

Luật sư của Peterson đang có kế hoạch yêu cầu thẩm phán giảm nhẹ tình tiết trong sự việc, có nghĩa là cựu giáo viên có thể đối diện mức án thấp hơn 5 năm tù giam. Tại phiên toà, cô Peterson đã đi cùng cha và một vài người thân khác trong gia đình.

Peterson (pictured in March) will face a minimum of five years and a maximum of 10 years in prison when she is sentenced

Một tháng sau khi bị bắt, người chồng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với Peterson đã chủ động ly hôn với cựu giáo viên này. Nạn nhân bị Peterson lạm dụng không có mặt tại tòa nhưng một số thành viên trong gia đình cậu bé đã tham dự.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Giáo viên trường Công giáo Pedophile bị tố xâm hại 21 trẻ em

Giáo viên trường Công giáo Pedophile bị tố xâm hại 21 trẻ em

Một giáo viên trường Công giáo Pedophile, ở Newcastle đã bị cáo buộc với tội danh ấu dâm đối với 21 trẻ em.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất