Florida: Một bà mẹ bị buộc tội vì cái chết của 2 đứa bé sơ sinh

Theo cảnh sát, một phụ nữ Florida bị buộc tội hôm thứ hai do có liên quan đến cái chết của hai đứa trẻ sơ sinh.

06:30 19/04/2018

Rachael Lynn Thomas, 30 tuổi, đã bị bắt vào chiều thứ hai, chỉ một ngày sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể 2 đứa trẻ tại căn nhà của cô ở Tây Melbourne, Florida, cách khoảng 70 dặm về phía đông nam Orlando. Cảnh sát không biết chính xác tuổi của 2 đứa trẻ, nhưng họ cho biết cả hai đều là trẻ sơ sinh.

Theo Phòng Cảnh sát West Melbourne, cô Thomas sẽ phải đối mặt với hai tội danh, một là vô trách nhiệm, một là làm giả mạo bằng chứng. Cô ta hiện đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Brevard ở Cocoa, Florida, với số tiền bảo lãnh là 30,000 đô.

Ngôi nhà tìm thấy thi thể 2 đứa trẻ sơ sinh

Các nhà điều tra đã không đưa ra nguyên nhân gây tử vong cho những đứa trẻ, nhưng nói rằng "có những tình huống đáng ngờ xảy ra."

"Đó là điều gì đó rất nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ điều tra và cố gắng tìm ra câu trả lời mà những đứa trẻ xứng đáng nhận được ", Richard Cordeau, đội trưởng Cảnh sát West Melbourne, nói với WFTV.

Chân dung Rachael Lynn Thomas, 30 tuổi

Những người hàng xóm ở Tây Melbourne cho biết Thomas sống cùng mẹ và là người luôn khép kín, giữ mình.

Sở cảnh sát và Bộ Trẻ em và Gia đình, những người đang điều tra vụ án, đã không có bất kỳ lần liên lạc nào trước đó với Thomas.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Florida: Một phụ nữ bị bắt vì quan hệ tình dục với anh trai và sinh ra đứa trẻ dị tật nghiêm trọng

Florida: Một phụ nữ bị bắt vì quan hệ tình dục với anh trai và sinh ra đứa trẻ dị tật nghiêm trọng

Một phụ nữ 33 tuổi ở Florida đã bị bắt giữ tuần trước sau khi thừa nhận có quan hệ tình dục với anh trai và sinh ra một đứa trẻ bị dị tật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất