Florida: Một giáo viên bị điều tra sau khi dìm c.h.ế.t những con gấu trúc Bắc Mỹ

Một giáo viên ở trường trung học Florida đang bị điều tra sau khi có hành vi dìm chết 2 con gấu trúc Bắc Mỹ trong một thùng rác ngay tại lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

05:00 17/05/2018

Dewie Brewton đã ngay lập tức bị đình chỉ dạy tại trường trung học Forest ở Ocala sau khi video về vụ việc bị rò rỉ trên mạng.

Người mẹ của học sinh quay phim cho biết con trai cô đã khóc khi tiết lộ chuyện gì đã xảy ra với hai con gấu trúc trong lớp nông nghiệp hôm thứ Hai.

The mother said Brewton, who has worked at the school since 2006, 'pinned' the raccoons and caught them in cages before he 'had the children drown the raccoons' 

Đoạn phim từ lớp học cho thấy một con gấu trúc bị nhốt trong cái bẫy kim loại và bị thả vào 1 cái thùng chứa đầy nước.

Người mẹ của học sinh còn cho biết Brewton quyết định giết những con gấu trúc chỉ vì chúng đã ăn một con gà mà lớp học đang nuôi. Cô nói với Kron 4 rằng Brewton đe dọa sẽ kỷ luật bất kỳ học sinh nào trong lớp đã ghi lại hoặc chụp ảnh về vụ việc.

“Con trai tôi chỉ còn biết trốn 1 góc và lén quay lại cảnh tượng kinh hoàng ấy”, cô nói thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra bởi các viên chức của Trường Công Lập Quận Marion.

In one video, students can be seen pouring water into the raccoon¿s cage as it sits in the garbage bin

“Giáo viên này chắc chắn đã vi phạm pháp luật, hành động kỳ lạ của anh ta ngay trước mặt học sinh chắc chắn là biểu hiện của người có vấn đề. Học khu đang xác định tình trạng của giáo viên vào lúc này”, một phát ngôn viên nói với WKMG.

Brewton was placed on administrative leave on Tuesday and the incident is being investigated by Marion County Public School officials

Ủy ban bảo tồn động vật hoang dã và cá Florida cũng đang điều tra và các cán bộ của FFWCC đã có mặt tại trường hôm thứ Ba. FFWCC sẽ trình bày các phát hiện của mình cho văn phòng luật sư của tiểu bang, sau đó sẽ xác định liệu Brewton có phải đối mặt với các cáo buộc hình sự hay không.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Chùm ảnh ngộ nghĩnh của động vật

Chùm ảnh ngộ nghĩnh của động vật

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật có thể đem đến cho chúng ta những trận cười sảng khoái. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh động vật hài hước sau đây và chia sẻ niềm vui này đến mọi người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất