Florida: Một người đàn ông bị cá mập tấn công ngoài bờ biển

Một người đang bơi tại bãi biển Florida đã may mắn sống sót sau khi được cho là bị cá mập cắn cả 2 chân vào hôm chủ nhật vừa qua.

01:45 12/07/2017

Các nhân viên cứu hộ trên biển đã phát hiện ra hình bóng của cá mập trên mặt nước ngoài bãi biển Haulover vào khoảng 3 giờ 30 phút chiều.

"Ngay lập tức, nhân viên cứu hộ đã cảnh báo mọi người bằng cách thổi còi báo hiệu và ra lệnh cho mọi người thoát khỏi nước" Những nhân viên cứu hộ đã liên tục phất cờ và tiếp tục báo hiệu mọi người thoát khỏi nước ", viên chức thông tin cho Miami-Dade Fire nói trong một tuyên bố.

Benitez nói thêm: "Trong quá trình thoát khỏi vùng nước, có vẻ 1 người đã bị cá mập cắn cả 2 chân. Con cá mập này dự kiến dài khoảng 4-5feet.”

Hình ảnh khoanh vùng được cho là của cá mập

Nạn nhân sau đó may mắn thoát ra khỏi vùng nước một cách an toàn. Các nhân viên cứu hộ trợ giúp người đàn ông và đánh giá các vết rách trên cả hai chân.

Bệnh nhân được vận chuyển đến Bệnh viện Aventura gần đó và vết thương tích được cho là không đe dọa đến mạng sống.

Theo ông Matt Sparling, MDFR Ocean Rescue, những sự cố này rất hiếm, nhưng ông thúc giục những người đi biển tiếp tục ý thức về môi trường xung quanh họ, bơi gần các tháp canh bảo vệ và chú ý đến tất cả các cảnh báo đã ban hành.

Sparling cho biết: "Trong 20 năm làm nhân viên cứu hộ, đây là lần đầu tiên một người bị cắn ở Haulover Beach.” 

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Video: Ngư dân bắt cá mập đầu búa ở Florida

Video: Ngư dân bắt cá mập đầu búa ở Florida

Nhiều câu chuyện bắt cá mập từng bị nghi ngờ vì phóng đại nhưng câu chuyện thú vị này đã có video để chứng minh là sự thật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất