Florida: Một người phụ nữ bị gián bò vào tai khi đang ngủ

Một người phụ nữ Florida đã trải qua cơn ác mộng thực tế khi bị 1 con gián bò vào tai lúc đang ngủ. Kinh dị hơn con gián này còn ở trong tai cô tới tận 9 ngày.

13:00 08/05/2018

Katie Holley, người gần đây đã mua một căn nhà mới với chồng, cho biết họ đã rất cẩn thận trong việc thuê người tới phun thuốc ba tháng một để tránh các loại côn trùng ở vùng Vịnh.

Tuy nhiên, một đêm nọ, cô tỉnh dậy sau khi cảm thấy "giống như ai đó đã đặt một cục đá vào lỗ tai trái của tôi - nhưng nó tệ hơn một chút."

Holley cho biết cô đã đi vào phòng tắm và sử dụng tăm bông để kiểm tra và phát hiện ra 1 điều kinh hoàng khi thứ gì đó trong tai cô đang chuyển động.

“Khi tôi kéo miếng bông gòn ra, có hai chiếc chân bé xíu màu nâu sẫm. Lạy chúa, đó là CHÂN. Đôi chân chỉ có thể thuộc về một con gián đang cố gắng chui vào lỗ tai tôi”, cô viết.

Từng bộ phận cơ thể con gián được bác sĩ gắp ra

Sau đó, Holley và chồng vội vã đến bệnh viện địa phương nơi một bác sĩ đã tiến hành gắp loài côn trùng ghê sợ ra khỏi tai cô. Sau đó, Holley đã được đưa ra một toa thuốc kháng sinh.

Tuy nhiên tới 9 ngày sau, cô vẫn còn biểu hiện đau nhức trong tai. Ngay lập tức cô quay lại bệnh viện kiểm tra và bác sĩ phát hiện ra vẫn còn 1 vài mảnh nhỏ và 1… cái chân gián sót lại trong tai cô.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Vết cắn côn trùng gây ra vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người

Vết cắn côn trùng gây ra vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người

Từ một vết cắn của côn trùng cũng có thể gây tử vong. Hiện nay, một loài ký sinh trùng được phát hiện khiến nguy cơ tử vong tăng lên 2-3 lần. Vì vậy, mọi người cẩn đề phòng và có biện pháp điều trị thích hợp cho dù chỉ là một vết cắn nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất