Florida: Người đàn ông hoảng hốt phát hiện cá sấu dài 2m ‘chặn’ cửa nhà

Một người đàn ông ở Florida đã vô cùng hoảng hốt khi trở về nhà và phát hiện một vị khách không mời dài tới 2m đang nằm “chặn” cửa.

01:00 25/06/2019

Vụ việc này được người công nhân Michael Prestridge phát hiện sau khi hoàn thành ca làm đêm tại Trung tâm Fulfillment Amazon vào ngày 1 tháng 6. Trở về nhà sau khi kết thúc ca làm đêm, người đàn ông vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy “kẻ săn mồi” đang chặn lối vào căn nhà của mình tại Middleburg.

Hình ảnh Michael Prestridge đăng tải trên trang facebook cá nhân

“Cảm giác trở về nhà sau ca làm đêm để thấy thứ này đang ở ngay trước cửa nhà bạn”, Michael Prestridge đăng tải sự việc lên trang mạng cá nhân kèm theo hashtag #floridalife và #floridapets.

Sau khi một người bình luận về bài đăng của Michael và hỏi anh ta đã làm gì, Michael trả lời: “Đương nhiên là chạy rồi!!! Sau đó tôi đã gọi cảnh sát để đưa vị khách không mời này ra khỏi nhà tôi.”

Hiện tại đang là mùa giao phối của cá sấu, vì vậy những con vật này có xu hướng tràn lên bờ để tìm bạn tình.

Cá sấu tấn công con người là rất hiếm và bạn có thể giữ an toàn bằng cách tránh xa chúng và đảm bảo vật cưng của bạn trong phạm vi an toàn.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Florida: Cá sấu dài 3 mét đột nhập nhà dân lúc nửa đêm

Florida: Cá sấu dài 3 mét đột nhập nhà dân lúc nửa đêm

Chủ nhà ở Florida đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện có “kẻ đột nhập” vào nhà trong đêm khuya. “Vị khách không mời” này chính là một con cá mập khổng lồ dài hơn 3 mét.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất