Florida: Nhân viên Burger King lau bàn ăn bằng chổi lau sàn nhà

Một người phụ nữ ở Florida đã ghi lại cảnh tượng nhân viên của Burger King đang lau bàn ăn của khách bằng chổi lau sàn nhà.

06:22 13/06/2019

Katie Duran, một bà mẹ có 3 con nhỏ đến từ Jacksonville, đã lấy điện thoại của mình và quay một đoạn video ngắn cho thấy nhân viên tại Burger King ở State Road 13 đang lau bàn ăn của khách bằng chính chiếc chổi lau sàn nhà.

Đoạn video dài sáu giây sau đó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội.

“Tôi đã dùng bữa cùng gia đình trên chính cái bàn đó và khi chúng tôi rời đi, chúng tôi chứng kiến ​​điều này”, cô Duran viết trong một bài đăng trên Facebook kèm theo video.

Stomach-turning: Burger King patron Katie Duran on June 6 recorded a video showing a worker at the eatery on State Road 13 mopping table tops

Một ngày sau khi video trên bị phát tán, Burger King đã đưa ra lời xin lỗi và lên án hành động của nhân viên được thấy trong video.

Duran's video shows the staffer using a grimy-looking mop to clean a table in the Burger King's play area where the woman and her family had just eaten

The video was recorded through a window

“Hành động trong video là không thể chấp nhận được và không phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu hoặc quy trình hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi có các quy định nghiêm ngặt xung quanh sự sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Chủ nhà hàng sẽ đào tạo lại đội ngũ nhân viên của mình”, Burger King đăng tải lời xin lỗi và giải thích.

Burger King issued an apology and condemned the employee's actions as unacceptable

Hiện vẫn chưa rõ liệu nhân viên trong đoạn video gây sốc trên đã bị kỷ luật vì hành vi của mình hay chưa.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Burger King lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo chế nhạo việc dùng đũa của người Việt

Burger King lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo chế nhạo việc dùng đũa của người Việt

Chuỗi Burger King của New Zealand đã lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ đoạn quảng cáo gây tranh cãi cũng như bị cáo buộc có nội dung phân biệt chủng tộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất