Florida: Sét đánh 1 người chết và một người bị thương

Theo các nhà chức trách Florida, một người đàn ông khoảng 32 tuổi đã chết vì sét đánh ở Florida, và một người đàn ông khác tại hiện trường cũng được tìm thấy trong tình trạng bị thương.

23:55 28/06/2017

Sự việc này được báo cáo tại một công trình xây dựng vào khoảng 1 giờ 30 phút chiều thứ ba vừa qua, theo giám đốc bộ phận hoạt động của Pembroke Pines Fire Department, Ruben Troncoso.

Các nhân viên cấp cứu xác định rằng nhịp tim của người đàn ông đã ngừng đập, và anh ta được đưa đến bệnh viện Memorial Regional Hospital, nơi anh ta đã qua đời sau đó.

Cũng tại hiện trường, các nhân viên y tế xác định được thêm một người đàn ông bị thương nghiêm trọng do bị sét đánh, mặc dù không rõ là anh ta đã bị trúng trực tiếp hay không.

Người thứ hai, khoảng 35 tuổi, cũng bị thương do kết quả của trận sét đánh, Troncoso nói. Hiện anh ta đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định, dần hồi phục.

Danh tính các nạn nhân hiện vẫn chưa được các nhà chức trách công bố.

Sét đánh là một trong những kẻ giết người hàng đầu của thiên nhiên

Các bản tin về thời tiết cho biết có những cơn bão ở khu vực Pembroke Pines vào buổi chiều sớm hôm thứ ba, bao gồm cả mưa lớn và sét đánh. Đây cũng là kiểu thời tiết điển hình cho Nam Florida trong mùa hè.

Sét đánh là một trong những kẻ giết người hàng đầu của thiên nhiên. Theo Dịch vụ Thời tiết Quốc gia, trong 30 năm qua, Hoa Kỳ có trung bình 47 người thiệt mạng do sét đánh mỗi năm.

Sét đánh xảy ra vào hôm thứ ba, tại công trình đang được xây dựng tại một trung tâm thành phố lớn với các nhà hàng, cửa hàng bán lẻ và một tòa thị chính mới, công ty liên kết của ABC ở Miami, WPLG cho biết.

Hiện thông tin chi tiết vẫn chưa được xác định.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Mùa bão khởi sự, Mỹ chưa có người chỉ huy cứu trợ thiên tai

Mùa bão khởi sự, Mỹ chưa có người chỉ huy cứu trợ thiên tai

Mùa bão tố khởi sự vào ngày 1 Tháng Sáu vừa qua, và năm nay cơ quan theo dõi bão NOAA sẽ rất bận rộn, với con số trận bão dự trù xảy ra là 5 tới 9 ở vùng biển Đại Tây Dương, cao hơn mức bình thường mỗi năm, theo bản tin CNN.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất