Florida: Sinh viên thoát chết trong vụ tai nạn sập cầu FIU đệ trình đơn kiện

Một sinh viên 19 tuổi thoát chết sau tai nạn cầu sập vào đầu tháng này đã đưa ra một vụ kiện chống lại các công ty xây dựng và kỹ thuật chịu trách nhiệm về cấu trúc.

01:00 03/04/2018

Richard Humble ngồi ghế sau của chiếc SUV của Alexa Duran khi họ nghe thấy tiếng động khủng khiếp của chiếc cầu bộ hành 950 tấn đổ sụp trong vài giây ngay trên họ vào ngày 15 tháng 3. Họ đang lái xe về nhà với một cuộc hẹn với bác sĩ vào thời điểm đó.

Duran là một trong sáu người bị giết trong vụ tai nạn chết người này.

Vụ án của Humble, đệ trình thứ Năm tại tòa án Miami-Dade Circuit, nhắm vào các công ty đã thiết kế cây cầu - bao gồm cả FIGG Bridge Engineers và Munilla Construction Management, Local 10 báo cáo.

Anh ta đang tìm kiếm thiệt hại cho những người phải chịu "đau đớn và tổn thất trong quá khứ và tương lai, mất khả năng hưởng thụ cuộc sống, làm trầm trọng thêm các điều kiện đã có sẵn, chi phí phục hồi và những căng thẳng về tinh thần như mất ngủ, ám ảnh suy nhược và những cơn ác mộng đang và sắp diễn ra", theo vụ kiện.

Sau khi tỉnh lại, Humble nói anh ta chạy khỏi xe và bắt đầu tìm kiếm người bạn của mình trong tuyệt vọng. Cha cô xác nhận cô đã chết trong ngày hôm sau.

"Tôi đã hét tên cô ấy nhiều lần, nhưng tôi không nghe thấy phản hồi."

Những ngày trước khi xảy ra sự cố chết người, công nhân lắp đặt cây cầu dài 174 foot chỉ trong một buổi sáng. Nó được dự định để cung cấp một tuyến đường an toàn hơn cho sinh viên đi lại.

Hải Vân/ New York Daily News
Đã ngã gãy lưng vì trốn khỏi kẻ hiếp dâm, cô người mẫu trẻ còn bị kiện ngược

Đã ngã gãy lưng vì trốn khỏi kẻ hiếp dâm, cô người mẫu trẻ còn bị kiện ngược

Một người mẫu ở Nga, người bị gãy xương sống sau khi nhảy từ ban công tầng 6 xuống đất để chạy trốn khỏi một kẻ hiếp dâm, đã bị tạm giam sau khi kẻ này đưa ra cáo buộc chống lại cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất