Florida: Tai nạn tại trạm xe buýt, 5 trẻ em và 2 người lớn bị thương

Năm trẻ em và hai người lớn đang đứng chờ tại một trạm xe buýt ở Tampa, Florida, thì bất ngờ bị tông bởi một xe hơi đang tham gia giao thông vào sáng thứ Năm.

06:00 03/11/2018

Vụ việc mới nhất xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng trên một đường phố dân cư ở phía bắc Tampa, khoảng một giờ sau khi một đứa trẻ 7 tuổi bị một người lái xe đâm trúng và chết tại chỗ ở trung tâm Pennsylvania.

Người lái xe 47 tuổi đã đâm vào một nhóm người đang đứng chờ xe buýt ở Tampa và hiện đang hợp tác với cảnh sát, Cảnh sát trưởng Tampa Brian Dugan cho biết.

Năm trẻ em bị tấn công trong độ tuổi từ 6 đến 10. Hai trong số những đứa trẻ bị thương nặng, Viên chức Steve Hegarty, một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Tampa, cho biết.

Ông cho biết các nạn nhân, bao gồm hai phụ nữ, tuổi 31 và 32, đã được đưa đến một bệnh viện gần đó. Hegarty nói rằng không có vết thương nào đe dọa tính mạng.

Cuộc điều tra vụ tai nạn đang diễn ra và vào chiều thứ Năm, người lái xe được cảnh sát xác định là Brian Darnell West, đã không bị buộc tội.

Một nhân chứng nói với cảnh sát rằng chiếc xe đã di chuyển với tốc độ cao và có vẻ như người lái xe không chịu ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu.

Thứ Năm trước đó, một học sinh lớp hai đã bị một người lái xe đâm trúng cũng tại một trạm xe buýt ở thị trấn Franklin, Pennsylvania. Tài xế xe buýt tìm thấy đứa trẻ đã chết và gọi 911, Cảnh Sát Tiểu Bang Pennsylvania, David McGarvey cho biết.

McGarvey nói cảnh sát đã phỏng vấn một vài tài xế nhưng không ai bị bắt vào chiều thứ Năm.

Hôm thứ Tư, một cậu bé 9 tuổi đã chết tại Pratts, Mississippi, ngoại ô Tupelo, khi anh băng qua đường cao tốc để bắt xe buýt của trường. Người lái xe gây ra tai nạn đã bị bắt và bị buộc tội với một số cuộc tấn công trầm trọng hơn.

Cũng vào ngày thứ Tư, một học sinh mẫu giáo đã bị thương khi anh bị một chiếc xe hơi ở Tallahassee, Florida đâm phải trong khi băng qua một con đường tới chiếc xe buýt trường học.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tài xế say rượu gây ra tai nạn thảm khốc nhất lịch sử nước Mỹ

Tài xế say rượu gây ra tai nạn thảm khốc nhất lịch sử nước Mỹ

Vụ tai nạn đã làm rung chuyển toàn nước Mỹ. Cho đến 30 năm sau, nỗi đau ấy vẫn chưa thể nguôi ngoai với gia đình có người bị nạn. Ngay cả tài xế trong chiếc xe gây nạn năm xưa cũng không thể tha thứ cho mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất