Florida: Tai nạn trên cao tốc, bé trai 2 tuổi bị văng khỏi cửa sổ ô tô, rơi xuống đường

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa hai ô tô cho thấy cú va chạm đã khiến một bé trai 2 tuổi bị văng ra khỏi cửa sổ xe và rơi xuống vỉa hè cạnh đó.

00:30 28/03/2018

Vụ tai nạn xảy ra hôm 25/3 tại Winter Haven, bang Florida. Artesia Cowart, 23 tuổi, lái chiếc Buick LeSabre màu bạc chở theo con gái 3 tuổi và con trai 2 tuổi ngồi ở ghế sau.

Sau khi tín hiệu đèn xanh bật lên, cô lái chiếc xe vào cao tốc 4 làn Highway 7 thì đâm trực tiếp vào chiếc xe bán tải Ford F-150. Cú va chạm khiến cậu bé 2 tuổi bị bay qua cửa sổ sau của xe và rơi xuống vỉa hè, nằm bất động tại đó. Trong khi đó, chiếc LeSabre tiếp tục mất đà, chạy lùi trên đường cho đến khi va vào một chiếc xe đang đỗ bên vệ đường.

Khoảnh khắc hai chiếc xe đâm vào nha và bé trai bị văng ra khỏi cửa sổ.
Chiếc LeSabre tiếp tục mất đà, chạy lùi trên đường cho đến khi va vào một chiếc xe đang đỗ bên vệ đường.

Cậu bé được đưa tới bệnh viện St. Joseph ở Tampa để điều trị. Bé bị tổn thương phổi và bầm tím trên đầu. Tuy nhiên, rất may mắn, hiện tình trạng của bé đã tốt hơn nhiều và sẽ sớm được xuất viện.

Chiếc LeSabre của Cowart có 2 ghế ngồi và một ghế phụ được lắp ở phía sau, tuy nhiên cảnh sát không nói liệu ghế đã được lắp đúng cách hay chưa và những đứa trẻ có được thắt dây an toàn không. Khi cậu bé bị văng ra khỏi xe, không có ghế trẻ em nào ở cùng cậu.

Tài xế xe bán tải, Bryan Whiddon 48 tuổi, không gặp phải chấn thương nào. Tuy nhiên, người ngồi trên xe cùng ông thì phải nhập viện vì bị thương ở chân, nhưng không nghiêm trọng.

Arteshia Crowart (trái), người lái chiếc LeSabre cùng hai đứa trẻ ở ghế sau và Bryan Whiddon (phải) người lái chiếc Ford F-150

Crowart và con gái 3 tuổi cũng được đưa đến bệnh viện vì một vài vết thương nhỏ. Trong khi đó, cảnh sát cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Mỹ: Tai nạn liên hoàn tại Florida, 4 người thiệt mạng

Mỹ: Tai nạn liên hoàn tại Florida, 4 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại bang Florida, Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất