Florida: Tìm thấy xác dơi trong bao rau xanh ăn liền Fresh Express

Hai người ở Florida vừa được giới chức y tế đề nghị có biện pháp điều trị phòng ngừa bệnh dại sau khi báo cáo là họ tìm thấy xác dơi trong bao rau xanh ăn liền, theo Trung Tâm Phòng Chống Dịch Bệnh (CDC) của chính phủ Mỹ hôm Thứ Bảy.

18:20 10/04/2017

Xác con dơi được gửi đến cơ quan CDC sau khi tìm thấy bên trong một bao rau Fresh Express Organic Marketside Spring Mix, theo bản tin của CNN.

Rau xanh ăn liền bày bán trong chợ ở San Rafael, tiểu bang . (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

“Tình trạng rữa nát của con dơi khiến cơ quan CDC không thể hoàn toàn loại bỏ khả năng là con dơi này có mầm bệnh dại hay không,” theo CDC ở Atlanta.

CDC cũng cho hay nguy cơ nhiễm bệnh dại vô cùng thấp, nhưng không phải là không có, do đó hai người ăn bao rau này được đề nghị đi chữa trị cho an toàn.

Bản tin CNN nói rằng CDC cho hay hai người này hiện đang mạnh khỏe và không có chỉ dấu bệnh dại.

Công ty Fresh Express cho biết họ thu hồi các bao rau bán tại các tiệm Walmart ở Alabama, Florida, Georgia, Louisiana, Mississippi, North Carolina, South Carolina và Virginia. (V.Giang)

Nữ sinh da màu đỗ 24 trường đại học của Mỹ, được hỗ trợ học phí 6 tỷ đồng

Nữ sinh da màu đỗ 24 trường đại học của Mỹ, được hỗ trợ học phí 6 tỷ đồng

Aryana Davis, nữ sinh trường trung học Mother McAuley Liberal Arts ở Chicago vừa được chấp nhận vào 24 trường đại học của Mỹ, trong đó có 23 trường dành cho người da màu. Tổng số tiền hỗ trợ tài chính mà Davis nhận được từ các trường trúng tuyển lên đến 300.000 USD (khoảng 6 tỷ VNĐ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất