Forever 21: Lỗ hổng an ninh lộ thông tin thẻ tín dụng khách hàng

Nếu bạn mua sắm tại cửa hàng Forever 21 trong năm nay, có khả năng thông tin thẻ tín dụng của bạn đã bị đánh cắp, CNET đưa tin. Chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ đã xác nhận rằng từ ngày 3 tháng 4 đến ngày 18 tháng 11 năm nay, một số địa điểm ở Mỹ đã có lỗ hổng an ninh.

02:31 02/01/2018

Công ty này chưa đưa ra số lượng khách hàng bị ảnh hưởng. Forever 21 nói rằng hầu hết các trường hợp, những tay tin tặc thu được thông tin về số thẻ, ngày hết hạn, mã xác nhận nhưng không lấy được tên của chủ thẻ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp chúng cũng lấy được tên chủ thẻ.

Cửa hàng thường sử dụng biện pháp an ninh là mã hóa để bảo vệ hệ thống chi trả. Nhưng với một số cửa hàng thì hệ thống mã hóa đôi khi bị tắt, là mồi ngon cho những phần mềm độc hại.

Photo Credit: AP

Forever 21 cho biết hệ thống giải quyết thanh toán bên ngoài nước Mỹ hoạt động khác nhưng họ đang điều tra xem liệu những cửa hàng ở ngoại quốc có bị ảnh hưởng hay không. Các giao dịch mua hàng qua trang web không bị ảnh hưởng bởi lỗ hỗng này.

Chipotle và GameStop đã gặp tình trạng tương tự trong năm nay, trong khi chuỗi khách sạn HEI tuyên bố họ cũng bị tấn công vào năm ngoái.

Tags:
Tin tặc tấn công công ty tín dụng Mỹ, rò rỉ thông tin 143 triệu khách hàng

Tin tặc tấn công công ty tín dụng Mỹ, rò rỉ thông tin 143 triệu khách hàng

Một trong 3 hãng đánh giá tín dụng lớn nhất của Mỹ, Equifax, vừa xác nhận đã bị tin tặc "hỏi thăm" và làm rò rỉ thông tin của 143 triệu khách hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất