Fort Worth: Cảnh sát giải cứu bé gái 8 tuổi bị bắt cóc khi đang đi cùng mẹ

Cảnh sát thành phố Fort Worth ở tiểu bang Texas đã giải cứu được một bé gái 8 tuổi, bị một kẻ lạ mặt giật khỏi tay người mẹ và đẩy lên xe, trong lúc hai mẹ con đang đi bộ trên đường vào chiều Thứ Bảy, 18 Tháng Năm.

05:30 21/05/2019

Bản tin của ABC News dẫn nguồn tin cảnh sát nói rằng, em Salem Sabatka được nhân viên công lực giải cứu vào lúc 2 giờ sáng ngày Chủ Nhật, giờ địa phương. Em được an toàn và một nghi can bị bắt giữ.

Cảnh sát ngỏ lời cám ơn giới truyền thông vì đã nhanh chóng phổ biến tin tức vụ bắt cóc và người dân quan tâm tới sự việc đã hướng dẫn họ tới địa điểm có chiếc xe nghi can đậu.

Phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Fort Worth, ông Buddy Calzada, cho biết trong một cuộc họp báo vào sáng sớm Chủ Nhật rằng có hai người là thành viên nhà thờ tại địa phương xem thấy tin tức về vụ bắt cóc và nhìn thấy chiếc xe đậu tại khách sạn WoodSpring Suite ở Forest Hill.

Hình chiếc xe của kẻ bắt cóc, được cảnh sát loan báo. (Hình: Fort Worth Police Department)

Họ gọi cảnh sát.  Nhân viên công lực tới nơi, biết được nơi nghi can này đang mướn phòng và bất ngờ phá cửa xông vào.

Cảnh sát nói em Sabatka trong tình trạng sức khỏe tốt, nhưng vẫn được đưa vào bệnh viện để làm mọi thủ tục khám nghiệm.

Cảnh sát chưa cho biết tên nghi can, chỉ nói rằng đây là một người đàn ông da đen, 51 tuổi, không liên hệ với gia đình nạn nhân.

Phát ngôn viên Calzada nói cảnh sát sẽ truy tố người này với tội bắt cóc trong trường hợp gia trọng.

Em Sabatka và người mẹ đang đi bộ trong khu xóm cư ngụ là Ryan Place ở Fort Worth lúc khoảng 6 giờ 38 phút chiều thì một người đàn ông lái xe trờ tới, bất ngờ bước xuống kéo em nhỏ vào xe, theo Sở Cảnh Sát Fort Worth.

Hình ảnh video an ninh thu được từ căn nhà kế cận cho thấy, bà mẹ té xuống đất sau khi tìm cách kéo đứa con gái trở lại. Chiếc xe phóng chạy và bà mẹ ngay lập tức gọi 911, trong khi chạy về nhà.

Trong đoạn video người ta thấy bà la lớn, “Cứu tôi với, gọi cảnh sát giùm tôi, con tôi bị bắt cóc.”

Các sở cảnh sát và cơ quan công lực lân cận cũng trợ giúp Fort Worth trong việc truy lùng trong vụ này, lục soát các khu vực trong thành phố.

Tags:
Bé gái 5 tuổi và ba người lớn bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles

Bé gái 5 tuổi và ba người lớn bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles

Một bé gái 5 tuổi và ba người đàn ông bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles hôm Thứ Ba, 14 Tháng Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất