Fountain Valley: Tai nạn vì hít khí ‘gây cười’ khi lái xe, 6 người bị thương

Một chiếc xe SUV tông vào cột điện ở Fountain Valley lúc khuya Thứ Sáu, 5 Tháng Tư, làm sáu người bị thương và trong xe có bình khí “gây cười” nitrous oxide.

04:30 09/04/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, cảnh sát Fountain Valley cho biết tài xế của chiếc SUV này là Alex Nieves, 18 tuổi, cư dân Santa Ana. Anh này bị bắt vì bị nghi ngờ vừa lái xe vừa say rượu hay phê thuốc.

Trong thông cáo, cảnh sát Fountain Valley cho biết trong chiếc SUV màu trắng của hãng Chevrolet này, họ tìm thấy một bình khí nitrous oxide, hay còn gọi là khí “gây cười” và cho rằng đây là lý do gây ra tai nạn chính.

Nhân viên công lực có mặt tại hiện trường lúc 11 giờ 59 phút khuya Thứ Sáu. Sự việc xảy ra trên đường Harbor, gần ngã tư với đường Edinger. Trong xe lúc đó có sáu người trong độ tuổi từ 18 đến 25 và tất cả sáu người này đều bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng. Họ được đưa đến bệnh viện và không gặp nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, cảnh sát cho biết ai trong xe cũng hít khí này.

Nitrous oxide thường được nha sĩ dùng để gây mê, hay dùng để tạo áp lực trong bình xịt kem làm bánh (whipped cream) và còn được dùng để giúp xe đua chạy nhanh hơn. Tuy vậy, đây là một chất được nhiều thanh niên dùng trái phép tại các buổi tiệc và dẫn đến tai nạn, những chuyện không hay, hoặc làm nhiều người chết.

Tags:
Thanh niên lái xe s.a.y x.ỉ.n ở Fountain Valley, đụng xe c.h.ế.t bé trai

Thanh niên lái xe s.a.y x.ỉ.n ở Fountain Valley, đụng xe c.h.ế.t bé trai

Một thanh niên 24 tuổi lái xe s.a.y x.ỉ.n bị b.ắ.t vì gây t.a.i n.ạ.n năm xe và làm một bé trai thiệt mạng ở Fountain Valley hôm Thứ Bảy, 30 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất