Fountain Valley tổ chức cho trẻ em lượm trứng Phục Sinh

Rất nhiều phụ huynh cùng các con có mặt tại Fountain Valley Sports Park, nằm trên mặt đường Brookhurst của công viên Mile Square Regional Park, Fountain Valley, để cho con chơi lượm trứng Phục Sinh.

02:30 02/04/2018

Có mặt tại đây là Thượng Nghị Sĩ tiểu bang California Janet Nguyễn có lời chào mừng mọi người đã bỏ thời gian đến công viên để tham dự buổi sinh hoạt này. Bà còn dặn các em nhỏ là đừng ăn quá nhiều kẹo (trứng Phục Sinh làm từ chocolate).

Đây là một buổi sinh hoạt do thành phố Fountain Valley tổ chức. Chỉ mới khoảng 8 giờ sáng Thứ Bảy thôi, mà bãi đậu xe đã gần kín hết, ai muốn có chỗ đậu gần và dễ dàng thì phải trả $5, không thì phải chịu khó đi xa một chút.

Phụ huynh và các em nhỏ tìm trứng Phục Sinh. (Hình: Thiện Lê/)

Bãi cỏ của Fountain Valley Sports Park có đến hàng trăm người, từ các phụ huynh đến con cháu và nhân viên phụ trách buổi sinh hoạt này. Ai cũng hăng hái, phụ huynh và các em thì xếp hàng chờ để được vào một trong hai sân lượm trứng, còn các nhân viên thì vừa thả trứng cho các em lượm vừa nhìn quanh để bảo đảm an toàn cho các em nhỏ. Vì chỉ có trẻ em từ 11 tuổi trở xuống được lượm trứng, nên các nhân viên làm việc rất cẩn thận.

Ông Trần Ngọc Thuận, cư dân Westminster, dắt hai con gái ra công viên để lượm trứng. Ông cho biết: “Bà con ra đây đông vui quá, tôi không ngờ đông như vậy. Nhìn thấy mấy cháu chạy lòng vòng để tìm trứng vui thật, giờ tôi đợi để cho hai con gái lượm trứng, chụp bộ hình về để mấy cha con làm kỷ niệm.”

“Chỉ tiếc một điều là hôm nay trời âm u quá, chụp hình không được đẹp lắm. Mà thôi kệ, mấy cháu vui là được rồi,” ông cho biết thêm.

Đúng như ông Thuận nói, trời từ sáng âm u, có sương mù, nhưng dường như không ảnh hưởng gì tới không khí vui nhộn của buổi sinh hoạt này. Đi đâu cũng thấy khuôn mặt tươi cười của những cư dân nhỏ tuổi của Orange County.

Ngoài lượm trứng ra, buổi sinh hoạt còn có hàng ăn sáng bán pancake do nhóm Kiwanis Club của Fountain Valley phụ trách và còn có các trò chơi theo kiểu hội chợ và các trò chơi hội họa để các em học hỏi. Không chỉ có những trò chơi này, các trò như nhà nhún, leo tường và máy nhún cũng là những trò có nhiều em nhỏ xếp hàng chờ để được tham dự.

Tuy trời âm u, nhưng rất đông người đến tham gia buổi sinh hoat. (Hình: Thiện Lê/)

Leo tường và máy nhún đều bắt các em đeo dây an toàn và dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên của buổi sinh hoạt lượm trứng Phục Sinh này.

Ông Stephen Williams, cư dân Fountain Valley, cho biết: “Con gái tôi nãy giờ lượm trứng cả tiếng rồi, giờ chán chạy qua đây đòi bố cho leo tường. Để con mình leo lên cao như vậy tôi thấy hơi lo, nhưng nhìn thấy các em đeo dây an toàn rất kỹ, nếu con có trượt tay trượt chân gì có dây giữ lại rồi đưa xuống nên tôi cũng an tâm để con gái leo trèo một chút.”

Buổi sinh hoạt lượm trứng Phục Sinh còn có những phần quà hấp dẫn. Các phụ huynh và con em có thể ghi tên vào xổ số để có cơ hội trúng các phần quà này.

Từ lượm trừng đến các trò chơi hội chợ và các trò chơi cảm giác mạnh một chút nhưng đầy an toàn cho các em, không khí của buổi sinh hoạt lượm trứng Phục Sinh do thành phố Fountain Valley tổ chức nhìn đầu cũng thấy vui và thích thú. 

Tags:
Lễ Phục Sinh, bão tuyết tại nhiều tiểu bang

Lễ Phục Sinh, bão tuyết tại nhiều tiểu bang

Hai trận bão đang kéo tới vùng Trung Tây và Đông Bắc Mỹ vào cuối tuần Lễ Phục Sinh này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất