Fremont: Lén ghi hình chuyện chăn gối bạn cùng nhà để tống tiền

Một người đàn ông 33 tuổi bị bắt giữ vì bị tình nghi lén lút quay phim chuyện giường chiếu của một cặp nam nữ rồi sau đó tìm cách tống tiền.

11:39 02/08/2017

Maninder Adama bị bắt giữ vào tuần trước sau khi cảnh sát nhận được báo động từ những người trước đây từng sống chung nhà với anh ta.

Hai nạn nhân trên 20 tuổi hồi tháng 3 dọn vào căn chung cư 2 phòng ngủ trên dãy 3500 đường Pennsylvania Avenue sống chung với những người khác, trong đó có Adama. Đến giữa tháng 6 thì cặp này dọn ra, và họ bắt đầu nhận được email từ một người lạ mặt, tuyên bố có băng chuyện riêng tư của họ. Người gởi kèm theo một vài hình ảnh làm chứng, khiến cặp nam nữ tin họ bị ghi hình lén khi còn ở Pennsylvania Avenue.

Photo Courtesy: CBS

Đến tháng bảy thì người này bắt đầu đe doạ, nếu không đưa $2000 đô thì anh ta sẽ tung đoạn băng lên Facebook. Sau đó, anh ta tăng số tiền lên $5000 đô và đe doạ sẽ tung lên nhiều website khác nhau, thậm chí sẽ gởi cả cho người quen của họ.

Nạn nhân lập tức báo cảnh sát, và nhân viên điều tra bắt đầu lần ra nghi can. Khám xét chỗ ở của anh ta, cảnh sát tìm thấy nhiều máy điện toán xách tay và các thiết bị ghi hình, ghi tiếng, trong đó có đoạn băng anh ta dùng tống tiền nạn nhân.

Adama đối diện với trọng tội tống tiền và tiểu tội liên quan đến xâm phạm riêng tư. Nhà chức trách vẫn tiếp tục tiến hành điều tra liệu còn những nạn nhân khác hay không. (510) 790-6954.

Tags:
Hơn 400 y bác sĩ bị bắt trong vụ lừa đảo Y tế lớn nhất nước Mỹ

Hơn 400 y bác sĩ bị bắt trong vụ lừa đảo Y tế lớn nhất nước Mỹ

Mới đây, Bộ trưởng bộ tư pháp Mỹ, ông Jeff Sessions tuyên bố, văn phòng công tố liên bang buộc tội hơn 400 người vì hành vi gian lận trong ngành y tế nước này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất