“Friends” vẫn sẽ tiếp tục được công chiếu trên Netflix

Sau nhiều tin báo Netflix sẽ ngừng chiếu bộ phim Những người bạn thân (Friends) vào năm tới, Giám đốc điều hành Netflix đã xác nhận đó chỉ là một tin đồn.

00:00 05/12/2018

Đã có nhiều báo cáo hôm thứ Hai rằng bộ phim sitcom được nhiều người yêu thích “Friends” sẽ ngừng được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên đến chiều thứ Hai, ngày công bố ngừng chiếu ở cuối bộ phim đã biến mất.

Công bố Availability đã biến mất vào chiều thứ Hai.

Tương tự, ột báo cáo gần đây của Deadline cho rằng “Friends” sẽ ngừng chiếu trên Netflix trước khi tái xuất hiện trên dịch vụ phát trực tuyến sắp tới của WarnerMedia ra mắt vào năm 2019.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Netflix Ted Sarandos đã nói với The Hollywood Reporter rằng sự ngừng chiếu bộ phim hài “Friends” từ Netflix chỉ là một tin đồn.

Thông tin duy nhất là đúng cho đến thời điểm hiện tại là hợp đồng 2018 đã kết thúc, và hai bên có thể sẽ tiếp tục ký kết một hợp đồng vào năm sau.

Vào tháng Mười, Netflix được dự đoán sẽ để mất show truyền hình 10 mùa - được phát sóng lần đầu từ năm 1994 đến 2004 - cũng như các nội dung khác trong những tháng tới khi các dịch vụ trực tuyến mới chuẩn bị xuất hiện và cạnh tranh trên thị trường.

Có vẻ như Netflix cũng sẽ mất hợp đồng với Disney/ Marvel và Warner Bros./DC trong bối cảnh thị trường theo yêu cầu ngày càng cạnh tranh.

Trên đà cạnh tranh mãnh mẽ của thị trường, Netflix sẽ cung cấp các bộ phim Star Wars và Marvel cùng với các bộ phim của Pixar và một loạt các bộ phim hoạt hình.

Netflix đã trả 118 triệu USD (khoảng 500.000 USD mỗi tập) cho “Friends” vào năm 2015.

Ngừng chiếu “Friends” sẽ là một cú sốc lớn đối với Netflix vì bộ phim hài là bộ phim sitcom nổi tiếng thứ ba ở Mỹ chỉ sau The Big Bang Theory và Brooklyn Nine-Nine.

“Friends” là một trong những sitcom nổi tiếng nhất mọi thời đại, kể về cuộc sống của sáu người bạn sống ở New York; Rachel (Jennifer Aniston), Ross (David Schwimmer), Joey (Matt LeBlanc), Chandler (Matthew Perry), Monica (Courteney Cox) và Phoebe (Lisa Kudrow).

Trong khi các fan đã yêu cầu khởi chiếu lại bộ phim trong những năm qua, hai nhà sáng tạo Marta Kauffman và David Crane đã nói rằng việc khởi động lại sẽ “không bao giờ xảy ra”.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Netflix tập trung tạo dựng niềm tin, xây dựng các chương trình về gia đình

Netflix tập trung tạo dựng niềm tin, xây dựng các chương trình về gia đình

Netflix đang tập trung xây dựng các chương trình truyền hình dựa trên nền tảng gia đình, tạo dựng niềm tin tới khán giả và người theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất