Khách “tự sướng” trên máy bay Mỹ và phản ứng gây phẫn nộ của tiếp viên

Việc tiếp viên hàng không đùa cợt về hành vi này đã khiến hành khách phẫn nộ.

03:30 24/07/2018

khach “tu suong” tren may bay my va phan ung gay phan no cua tiep vien hinh anh 1

Một người đàn ông bị phát hiện "tự sướng" trên máy bay của hãng hàng không Mỹ United Airlines

Một người phụ nữ đã rất tức giận với thái độ của phi hành đoàn hãng hàng không Mỹ United Airlines khi cô báo cho họ về một người đàn ông thủ dâm trên máy bay.

Genevieve Pascolla, 26 tuổi, đang chợp mắt trên chuyến bay United Airlines từ London đến Chicago ngày 4.6 thì tỉnh dậy, phát hiện người đàn ông ngồi cạnh đang “tự sướng” dưới chăn, theo Mirror.

Hoảng sợ với những gì mình chứng kiến, Genevieve báo cho phi hành đoàn.

Những gì xảy sau đó thực sự khiến Genevieve "kinh hoàng".

Cô nói rằng sau khi mình được chuyển ra chỗ ngồi mới, phi hành đoàn bắt đầu đùa cợt về việc này, nói rằng người đàn ông kia “tự sướng” vì Genevieve.

Genevieve viết trên mạng xã hội: "Họ bắt đầu đùa giỡn về tình huống này, hỏi tôi xịt loại nước hoa nào và bênh vực anh ta, nói rằng anh ta đã uống một chút rượu vang. Không ai ngăn cản anh ta”.

khach “tu suong” tren may bay my va phan ung gay phan no cua tiep vien hinh anh 2

Genevieve Pascolla, 26 tuổi, rất phẫn nộ trước thái độ của tiếp viên

Genevieve sau đó viết thư phàn nàn gửi cho hãng hàng không và yêu cầu bồi thường nhưng không thành.

United Airlines trả lời Genevieve rằng họ không thể hoàn tiền vé máy bay hay bồi thường cho cô như yêu cầu.

Đáp lại, Genevieve nói trong tức giận: "Phải mất một tháng rưỡi để United Airlines trả lời khiếu nại của tôi. Tôi vừa nhận được email này hôm nay.

"Người đàn ông này rõ ràng có khả năng làm nhiều hơn nữa. Vì vậy, các bạn hãy chọn hãng hàng không nào quan tâm đến sự an toàn của bạn”.

Sau khi sự việc được chia sẻ nhiều trên mạng, Maddie King, phát ngôn viên của United Airlines, nói với BuzzFeed News rằng hành vi này cực kỳ hiếm trên máy bay của họ.

“Chúng tôi có quy tắc để đảm bảo sự an toàn của khách hàng”, bà King nói. "Đó là lý do trong trường hợp này khách hàng của chúng tôi nhanh chóng được chuyển chỗ ngồi và các quan chức thực thi pháp luật được triệu tập để gặp người đàn ông khi máy bay hạ cánh”.

King cũng nói rằng họ đã bồi thường cho Genevieve “như cử chỉ thiện chí” và kiểm tra sức khỏe cho cô khi máy bay hạ cánh.

Genevieve cho biết mặc dù không nhận được bồi thường sau khi gửi đơn khiếu nại, cô được hoàn nửa tiền vé dưới dạng phiếu giảm giá sau khi kể về trải nghiệm này trên mạng xã hội Twitter.

Tags:
Tiếp viên hàng không Mỹ đuổi hành khách vì 'tỏ thái độ'

Tiếp viên hàng không Mỹ đuổi hành khách vì 'tỏ thái độ'

8 hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ bị đuổi khỏi phi cơ vì tranh cãi về việc sử dụng điện thoại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất