Fullerton: Cháy nổ khu nhà, 1 trường tiểu học lân cận đóng cửa

Cảnh sát Fullerton cho biết có người nghe thấy tiếng nổ dẫn đến một khu nhà tại thành phố này bị cháy vào chiều Thứ Sáu, 14 Tháng Chín.

04:00 17/09/2018

Theo thông tin từ Twitter của Sở Cảnh Sát Fullerton, đám cháy xảy ra tại khu nhà số 700 trên đường Carhart. Theo hình ảnh của cảnh sát Fullerton, lửa cháy thủng mái nhà và khói bốc nghi ngút.

Cảnh sát cho biết một trường học lân cận là trường tiểu học Fern Drive phải đóng cửa đến khi cảnh sát phát hiện ra đám cháy bắt nguồn từ đâu và xác định khu vực này đã hết nguy hiểm.

Cũng theo cảnh sát Fullerton, trường tiểu học này và những người ở bên trong không gặp nguy hiểm gì và vài cảnh sát viên của Fullerton được cử đến để trấn an mọi người.

Cảnh sát Fullerton còn dặn cư dân lái xe qua đường khác vì con đường Carhart đang kẹt xe.

Cứu hỏa, cảnh sát Fullerton chưa tìm ra được nguyên nhân của đám cháy, cho biết đám cháy đã được dập tắt và không có ai bị thương.

Tags:
Chỉ một bữa trưa của học sinh tiểu học đã cho thấy người Nhật bỏ xa thế giới ở lĩnh vực trồng người như thế nào

Chỉ một bữa trưa của học sinh tiểu học đã cho thấy người Nhật bỏ xa thế giới ở lĩnh vực trồng người như thế nào

Những hình ảnh dưới đây được ghi lại bởi một nhóm công tác Đài Loan cho thấy cách mà người Nhật dạy những đức tính cơ bản cho học sinh Tiểu học – thế hệ mầm non tương lai đất nước – tiến bộ như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất