Gã đàn ông hãm hiếp bạn gái, tấn công tình dục khách nước ngoài

Người đàn ông – đã tấn công 2 khách du lịch tại Salt Creek, Nam Úc – từng trói và hãm hiếp cô bạn gái người Tasmania mà ông ta quen qua mạng chỉ 1 tháng trước khi phạm tội ác trên bãi biển.

02:28 20/04/2017

Người đàn ông 60 tuổi – hiện đang bị xét xử tại Tòa án Tối cao – bị buộc tội tấn công tình dục người phụ nữ khi cô đến thăm ông này tại Adelaide sau khi họ gặp nhau trên một website hẹn hò.

Cặp đôi này đã tạo dựng quan hệ yêu xa. Cô gái đến ở với ông ta tại Morphett Vale từ năm 2015 đến đầu năm 2016.

Nhưng vào một đêm, cô gái tỉnh dậy khi bị bạn trai trói tay vào đầu giường bằng dây satin.

Công tố viên Jim Pearce QC nói: “Ông ta đã hãm hiếp cô ấy. Ông ta bắt đầu lột đồ lót của cô ấy bất chấp việc cô ấy chống cự, yêu cầu dừng lại”.

“Hắn bảo cô ấy im đi. Cô ấy càng cố gắng thì hắn càng hung hăng hơn”.

Người đàn ông đã hãm hiếp cô gái, nạn nhân không thể làm gì ngoài việc “chấp nhận”, tòa được nghe.

Đây cũng chính là gã đàn ông đã tấn công một phụ nữ Brazil và một phụ nữ Đức tại Salt Creek, đông Adelaide vào tháng 2/2016.

Gã đàn ông (không được nêu tên) đã gặp 2 du khách 24 tuổi này qua trang rao vặt Gumtree. Tại đây, du khách Brazil này cho biết hành trình đi từ Adelaide tới Melbourne.

Ông ta đón họ tại một ga xe lửa, sau đó đưa họ tới những đụn cát ở vườn quốc gia Coorong ở Tây Úc. Tại đây, hắn đã tấn công dữ dội 2 người phụ nữ.

Hắn trói cô gái người Brazil bằng dây thừng, tấn công tình dục cô ấy trước khi dùng búa đánh vào đầu cô gái Đức nhiều lần, liên tục dùng chiếc 4WD của mình để đâm cô ấy.

Cả 2 đã trốn thoát và lên tiếng tại Tòa án Tối cao. Tại đây, ông Pearce đã mô tả họ là những cô gái trẻ “dũng cảm” và “ấn tượng”.

Hồi tháng 3, bồi thẩm đoàn đã tìm thấy người đàn ông này phạm 6 tội danh, trong đó có tấn công tình dục, bắt cóc và gây nguy hiểm cho tính mạng người khác.

Phiên tòa hiện tại đang xử những tội danh liên quan tới cô bạn gái người Tasmania của nghi phạm.

Tags:
Mỹ: Bị hiếp dâm không dám hé răng vì sợ trục xuất

Mỹ: Bị hiếp dâm không dám hé răng vì sợ trục xuất

Nạn nhân hiếp dâm ở Los Angeles đang không dám trình báo vì sợ bị bắt giữ và trục xuất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất