Gái m.ạ.i d.â.m b.ắ.n khách hai phát vì không biết 'quan hệ'

Cô gái trẻ người Mỹ tức giận x.ả s.ú.n.g vào khách hàng vì tức giận với kỹ năng giường chiếu của anh này.

06:30 16/07/2018

gai-mai-dam-ban-khach-hai-phat-vi-khong-biet-quan-he

Marissa Wallen trong nhà giam. Ảnh: KIRO 7

Marissa Wallen, 21 tuổi, đã ra tay với người đàn ông 36 tuổi trong căn hộ của anh ta ở bang Washington, Mỹ hôm 21/10, trong lúc hai người quan hệ tình dục. Theo lời khai của Wallen, nguyên nhân là vị khách hàng có kỹ năng giường chiếu quá tệ, khiến cô bực bội. 

Theo Metro, sau khi bắn hai phát vào đầu người đàn ông, Wallen lấy luôn ví anh ta và chạy ra khỏi nhà, bỏ mặc nạn nhân. Nạn nhân được tìm thấy ba ngày sau với vết máu đã khô ở đầu, vẫn còn sống nhưng không còn phản ứng nhanh nhạy. 

Anh ta được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ phẫu thuật để lấy hai viên đạn ra khỏi đầu. Hiện Wallen bị buộc tội tiêu hơn 10.000 USD từ thẻ tín dụng của nạn nhân. 

Mark Barnum, người sống cạnh nhà người đàn ông trên, nói với KIRO 7: "Hôm 7/11, tôi bất ngờ khi có một vị thám tử tới nhà. Anh ta nói với tôi rằng hàng xóm của tôi bị bắn vào đầu. Khi đó tôi nhớ ra là cách đây vài tuần từng nghe thấy hai hay ba tiếng lớn phát ra từ nhà anh ta. Nó khiến tôi bị chú ý vì bình thường chẳng có tiếng động lớn nào cả". 

Hôm 8/11, Marissa Wallen đã bị đưa ra tòa. Thẩm phán tuyên bố nếu muốn tại ngoại, cô phải nộp 1 triệu USD do cô ta từng có 13 lệnh bắt giữ. 

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất