Gái Việt 26 yêu tỷ phú 72: Lấy chồng giàu phải có duyên trời thương, muốn là có - đời làm gì dễ thế!

Cô gái Việt 26 tuổi có mối tình với vị tỷ phú 72 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm "lấy chồng đại gia" và những thị phi trên MXH.

09:35 12/08/2023

Vào hồi đầu tháng 1/2021, cư dân mạng Trung Quốc được một phen đảo điên trước thông tin về cô gái Việt 26 tuổi yêu tỷ phú 72 tuổi . Khoảng cách tuổi tác của cả hai lên đến con số 46 đã khiến không ít người choáng váng. Một tiêu đề trên báo Trung lúc ấy đã viết: Hot girl 26 tuổi lấy đại gia 72 bị nói kết hôn vì tiền, cô nàng đáp trả: "Có ai muốn sống chung với kẻ yếu đuối thất bại không?”

Ban đầu còn tưởng họ "giật tit", hoá ra khi gặp Cổ Ngân - cô gái Việt 26 tuổi xuất hiện ồ ạt trên truyền thông nước bạn mới thấy, đúng là ở ngoài cô nàng này cái gì cũng dám nói, quan điểm mạch lạc rõ ràng. Cô khẳng định mình rất thích tiền, và chẳng che giấu việc cảm thấy may mắn khi có được vị hôn phu là tỷ phú.

Cổ Ngân và người yêu tỷ phú 

Nhưng đằng sau vẻ ngoài cứng rắn đó là một cô bé năm lớp 1 từng đi bán vé số, nhặt ve chai, từng bỏ học Đại học để đi phát tờ rơi kiếm tiền. Hơn ai hết, Cổ Ngân rất ý thức được việc "một cuộc sống không có tiền trông sẽ như thế nào".

Phỏng vấn Cổ Ngân - Gái Việt 26 yêu tỷ phú 72 tuổi: Trong chuyện chăn gối, anh ấy mới là người thiệt thòi

Lấy chồng giàu phải có duyên trời thương, muốn là có - đời làm gì dễ dàng với ai thế?

Vào thẳng vấn đề nhé, lúc gặp chàng tỷ phú 72 tuổi định mệnh cuộc đời mình, bạn trông như thế nào?

Nói sao nhỉ? Với tôi anh ấy như món quà Chúa mang đến cho vậy. Cổ Ngân lúc đó làm gì mạnh dạn tự tin như giờ, nói nôm na là trông cũng... phèn ấy. Đôi khi tôi cũng tự hỏi tại sao giữa bao nhiêu cô gái khác, anh lại chọn gặp tôi và đưa cả hai đi một chặng đường xa đến vậy.

Cũng nhanh nhỉ... 2 năm rồi đấy.

Anh ấy đã bắt chuyện thế nào mà làm quen được bạn vậy?

Tôi nghĩ phần trăm câu chuyện này xảy ra chắc là 1 trong 1 tỷ. Hồi đầu năm 2019, anh có chuyến công tác về Việt Nam, lúc quá cảnh ở Hong Kong thì anh lướt Instagram thấy tôi và có nhắn tin nói vài hôm nữa có chuyến công tác ở Việt Nam, tôi mời em đi "uống" được không?

Tôi nghe "uống" xong liền nghĩ hay ông nội này xem hình rồi tưởng mình thuộc kiểu gái hay đi bar pub gì đó. Tôi chửi thẳng luôn "ông bị điên hả?". Nhưng hoá ra nó chỉ là cách dùng từ tiếng Anh mà tôi với anh chưa ăn ý thôi.

Từ đầu bạn và anh ấy có thẳng thắn chuyện tuổi tác với nhau không?

Mọi người nghĩ tôi và anh sẽ ngại chứ gì, nhưng không, cả hai đều rất thẳng thắn, không chỉ tuổi tác mà còn là công việc. Kể cả chuyện anh ấy từng có một đời vợ, đã có con hay như thế nào đó đều đem ra nói hết.

Chúng tôi không muốn phí thời gian với nhau, thà nói chuyện từ đầu để sau này khỏi phải vỡ lở.

Tôi thấy tuổi tác chênh lệch đến 46 tuổi thì cũng đáng để "cân nhắc" đấy...

Nói thẳng gu tôi là các anh lớn tuổi, là "daddy" đấy! Vậy nên chẳng bao giờ tôi thấy có sự chênh lệch cả. Thật ra anh chồng 72 của tôi cũng đáng yêu, dễ thương lắm, đôi khi anh còn cố tình giả giọng cute nghe khá đáng yêu.

Bạn đã nghe những lời nhận xét kiểu như... Cổ Ngân yêu ông này vì tiền?

Tôi thích anh này vì tính ảnh thẳng thắn, gặp nhau tối nay, qua hôm sau về Mỹ thì anh đã hỏi là có muốn làm bạn gái không? Anh nói luôn nếu ở Việt Nam lâu thì sẽ "nghỉ ngơi" chút rồi mới cưa cẩm, nhưng tình hình cả hai thế này thì chỉ biết "chốt đơn" nhanh gọn lẹ thôi.

Với lại mọi người ơi, lấy chồng giàu nhiều khi cũng phải có duyên trời thương nữa, chứ đâu phải muốn là có. Đời làm gì dễ dàng với ai thế...

Một câu hỏi nhạy cảm chút nhé: Đêm tân hôn diễn ra thế nào vậy?

Tôi biết là kiểu gì mọi người cũng tò mò cái này mà!

Sẵn nói luôn, có thể mọi người sẽ nghĩ trong bụng quen một người lớn tuổi thế thì sẽ không được thoả mãn cái mình muốn. Nhưng không nha, về chuyện 18+, ổng dạt dào năng lượng hơn tôi rất nhiều! Họ nghĩ chắc tôi "hừng hực" dữ lắm, nhưng chuyện giường chiếu ổng mới là người chịu thiệt thòi!

Vì sao?

Bạn bất ngờ đúng không? Chồng tôi cũng thế đấy, ban đầu ổng ngạc nhiên, kiểu như "bị lừa" ấy. Tôi nói rõ, nếu anh thích tôi vẫn có thể đáp ứng, nhưng hỏi có thích hay không thì tôi "say no", thật sự không thích chuyện đấy.

Vì chuyện này mà cả hai cũng có cãi nhau, giận không nói chuyện mấy ngày ấy... Sau chúng tôi ngồi lại, cùng phân tích, tôi nói luôn anh giờ đã 72 tuổi, cái gì cũng trải qua, tình trường anh "đẻ" ra vài đứa như tôi cũng được. Vậy nên anh thừa hiểu những cô gái khác, họ đến với anh, họ mong muốn gì và cách họ rời đi như thế nào. Còn tôi, quan trọng nhất khi yêu xa là sự chung thuỷ, với một người không có ham muốn như tôi, anh có thể an tâm.

Nhìn thế này ai biết tôi từng nhặt ve chai, bán vé số, phát tờ rơi

Bạn làm tôi tò mò cuộc sống Cổ Ngân trước khi công khai yêu tỷ phú 72 tuổi trông như thế nào quá...

Trước đây tôi làm ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng ở các cửa hàng miễn thuế. Sau có thi thử tiếp viên hàng không, rồi làm marketing ở một bệnh viện quốc tế. Bây giờ thì như bạn thấy đấy, tôi có một shop thời trang và là một Make up Artist.

Bạn có "update" bản thân để có được phiên bản lấy chồng tỷ phú như hiện tại không?

Hai năm trở lại đây tôi bắt đầu update kiến thức thời trang, làm đẹp, ngoài ra phải đọc thêm những thứ liên quan đến đời sống xã hội nữa. Cuộc sống của tôi từ đó giờ va chạm khá nhiều, nhưng vì ra đời sớm nên tôi mới chỉ "trải đời", những thứ khác thì vẫn phải học.

"Trải đời" nghĩa là sao? Bạn nói rõ hơn chút được chứ?

Thấy tôi bây giờ, bạn có nghĩ hồi lớp 1 lớp 2 mẹ tôi cho tôi đi bán vé số, nhặt ve chai không? Nhìn bề ngoài, nhiều người cứ nghĩ con nhỏ này áo hiệu, túi xịn gấm vóc lụa là chứ đâu biết hồi xưa tôi nghèo tới nỗi cây viết tốt cũng không có tiền mà mua. Tôi ám ảnh vì cái nghèo dữ lắm.

Mà không chỉ nhặt ve chai, bán vé số, lúc tốt nghiệp cấp 3 xong không học Đại học, tôi còn phải đi phát tờ rơi ngoài đường, đứng giữa hai làn xe tải, trên bục rải phân cách từ sáng đến chiều, nắng mưa cũng làm. Vậy nên tôi trân trọng đồng tiền kinh khủng khiếp.

Đó có phải là lí do bạn từng thể hiện quan điểm tình yêu bây giờ làm gì có túp lều tranh hai quả tim vàng?

Chính xác, chỉ có người không có tiền, từng sống khốn khó thì mới hiểu, mới biết trân trọng từng đồng tiền kiếm ra nó khổ cực thế nào. Tôi nghĩ hầu hết những bạn gái, ngay cả bạn trai luôn muốn nửa kia của mình có được điều kiện kinh tế khá giả.

Cổ Ngân bây giờ thường xuyên check-in các địa điểm sang chảnh

Nhiều cư dân mạng hay bình luận kiểu "ôi nhỏ này mê tiền". Nhưng mọi người ơi, 2021 rồi, cuộc sống này không vì tiền thì mấy bạn sống bằng cái gì? Thời buổi này muốn về quê trồng rau nuôi cá thì cũng phải có tiền mua đất nha.

Tôi cũng đồng ý là tôi mê tiền, chưa bao giờ phủ nhận luôn đó!

Đại gia bây giờ rất nhiều, không ở đâu xa mà chính là xung quanh ta!

Này nhưng tôi nghe đồn thiếu gia và đại gia là những "phân khúc" khác nhau đấy, bạn phân biệt được không?

Đầu tiên nhé, thiếu gia là người trẻ có tiền, nhưng tất nhiên sao bằng đại gia được. Đại gia bạn tưởng tượng đi, tiền họ rất nhiều, cộng theo đó là kinh nghiệm về tình trường. Họ là một chiếc chiếu được "trải đi trải lại - trải tới trải lui". Vậy nên bạn không thể qua mặt đại gia được!

Thiếu gia thì có thể "chơi đùa" một tí, nhưng họ cũng là thế hệ F2 của mấy anh đại gia, thừa hưởng Gen thông minh nên đừng cố lừa lọc làm gì.

Ở quan điểm của tôi, khi quen những đối tượng thế này thì phải thành thật trước đi đã, cho họ thấy sự thành thật, bạn sẽ nhận được những điều hay ho từ họ. Còn hay ho gì thì... quen đi rồi biết!

Vậy thì mình đi đâu để tìm được thiếu gia và đại gia?

*Cười lớn*

Trời ơi bạn ơi, bây giờ người giàu ở Việt Nam rất nhiều, đại gia không đâu xa, họ ở quanh ta bạn ơi... Nhưng quan trọng là cái hình ảnh bạn gặp đại gia khi ấy trông như thế nào. Ý tôi là nếu muốn lấy chồng giàu, bản thân bạn cũng phải "level-up" bản thân lên. Nhìn một vòng các cô bạn gái của thiếu gia, đại gia là biết ngay ấy mà.

Từ ngày bạn công khai mối tình với anh chồng 72 tuổi, có nhiều người so sánh bạn với mối tình hồi xửa hồi xưa của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều phết!

Tôi có đọc và xem những clip so sánh như thế. Tất nhiên là con gái với nhau, tôi không hề thích sự so sánh. Không phải so ông nào già hơn ông nào, hay tỷ phú nào giàu hơn, vấn đề là tôi ghét cảm giác khi bị so sánh.

Ai cũng có cuộc sống riêng mà? Bỗng dưng đâu đâu lại đi nói tôi là "đồ đệ" của chị Ngọc Trinh rồi phải ráng noi theo như vậy. Thời điểm bây giờ, tôi đang có cơ hội của riêng mình. Vậy thôi!

Một lời cuối nhắn nhủ đến những ai quan tâm Cổ Ngân không nào?

Tôi hy vọng mọi người, đặc biệt là các cô gái ai rồi cũng sẽ có hạnh phúc riêng của mình. Đừng có nhìn vào câu chuyện của tôi mà nghĩ là phải cưới chồng giàu rồi bỏ anh đang quen mình hợp với mình để đi tìm người giàu, bỏ liền suy nghĩ đó nha!

Các bạn cứ quen người bạn thấy hợp với tính cách, biết quan tâm chăm sóc mình, tôi nghĩ những anh chàng như vậy sẽ làm cho các bạn hạnh phúc.

Cám ơn bạn vì cuộc trò chuyện!

Tags:
Tế bào bất tử cứu sống hàng triệu người của cô gái Mỹ

Tế bào bất tử cứu sống hàng triệu người của cô gái Mỹ

Khi qua đời ở tuổi 31, Henrietta Lacks không hề biết những tế bào ung thư của cô sẽ cứu sống hàng triệu sinh mang trên thế giới nhiều năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất