Gặp con gái ruột lần đầu tiên sau 36 năm

Năm 1981, khi William Woolery rời khỏi căn cứ quân sự ở Phi Luật Tân, ông biết mình sắp có một cô con gái nhưng không ngờ mình phải đợi 36 năm để gặp con.

02:55 25/11/2017

Ông Woolery, lúc đó 21 tuổi, phục vụ trong Hải quân Mỹ. Sau khi hết thời hạn đóng quân tại Phi Luật Tân, ông phải chia ly người bạn gái 2 năm đang có thai 6 tháng. Mấy tháng sau, ông nhận được lá thư về cô con gái sơ sinh của mình.

Ông nói với InsiderEdition rằng: “Lá thư viết rằng: ‘Con bé giống anh từ A-Z’, nhưng sau đó tôi không nhận được bất kỳ tin tức gì từ cô ấy nữa.”

Mẹ cô gái nói rằng bà đặt tên con gái là Tiffany Ann. Sau đó ông Woolery không thể liên lạc với bà ấy nữa và ông đã dành nhiều năm tìm kiếm con.

Mãi đến mùa hè này, ông nhận được một cuộc điện thoại thay đổi đời ông mãi mãi.

“Bốn tháng trước, một người anh họ của tôi gọi cho tôi vào buổi tối và nói ‘Anh nghĩ anh đã tìm ra con gái em rồi’. Anh ấy làm xét nghiệm DNA với 23andMe.”

Anh họ của ông nói rằng người con gái đó được sinh ở Phi Luật Tân nhưng tên của cô không phải là Tiffany Ann mà là Natosha Brown và cô đang sống tại tiểu bang Texas. Cả hai là họ hàng với nhau.

Cô Brown đã được nhận nuôi lúc 6 tháng tuổi và được đổi tên.

Cô Brown nói rằng: ” Tôi tham gia 23andMe vì lý do sức khoẻ và muốn tìm sắc tộc của mình. Tôi muốn biết điều đó vì tôi được nhận nuôi. Khi tôi nhận được kết quả, tôi thấy mình và một thành viên gia đình có DNA gần giống. Tôi nói ra thông tin đó và thành viên gia đình đó đã tìm tôi.”

Người cha gặp lại con sau 36 năm. Photo Credit: Inside

Woolery đã lập tức liên lạc với cô Brown và hai người đã đi xét nghiệm DNA. Cả hai có tỉ lệ phù hợp đến 99.9%.

Ông Woolery nói rằng: “Tôi vô cùng mừng rỡ và xúc động. Tôi luôn biết mình có một cô con gái ngoài kia.”

Ông Woolery đang sống tại tiểu bang California, có 4 cô con gái khác, đã gặp cô Brown lần đầu tiên tại tiệc tối được 23andMe đài thọ ở Thành phố Nữu Ước.

Cuộc hội ngộ vô cùng xúc động. Cô Brown cho biết: “Thật tuyệt khi gặp được họ. Thật ngạc nhiên là chúng tôi giống nhau đến mức này. Tôi xem ông ấy là người bạn thân mới của mình.”

Hai cha con này trò chuyện mỗi ngày. Ông Woolery có kế hoạch bay sang tiểu bang Texas vào mùa hè để gặp hai người cháu ngoại và con gái.

Tags:
Los Angeles: Cơn ác mộng giao thông trong ngày Lễ Tạ ơn

Los Angeles: Cơn ác mộng giao thông trong ngày Lễ Tạ ơn

Sống ở Nam California là biết rằng hầu hết những điều khó chịu của ngày Lễ Tạ ơn đó là lưu lượng giao thông truy cập cực lớn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất