Gặp gỡ bé gái 10 tuổi với 1000 chiếc balo ủng hộ học sinh Flint

Amariyanna 'Mari' Copeny được biết đến với cái tên Little Flint đã ủng hộ 1000 chiếc cặp sách và 10.000 đô la với sự giúp đỡ của tổ chức phi lợi nhuận Pack Your Back dành cho sinh viên ở Flint, Mich.

10:30 16/08/2017

Amariyanna "Mari" Copeny tuy mới 10 tuổi, nhưng em đã giành được biệt danh "Little Miss Flint" cho công việc từ thiện mà em đã làm quanh thành phố.

Dự án mới nhất của Copeny bao gồm việc đảm bảo rằng những học sinh cùng nơi em sống ở Flint, Michigan, có thể được chuẩn bị đầy đủ khi họ trở lại trường học.

Nhờ có sự cộng tác của tổ chức Pack Your Back, tổ chức phi lợi nhuận, bắt đầu vào tháng 5 năm 2016 bởi các sinh viên của Đại học Central Michigan, Copeny đã đưa ra thách thức riêng của mình vào ngày 28 tháng 7.

Em đã gây đủ quỹ để đóng góp 1.000 chiếc ba lô cùng với 10.000 đô la khoản hỗ trợ.

Đây là lần thứ hai Copeny gây quỹ để mua ba lô cho học sinh Flint. Năm ngoái, em chỉ có đủ tiền để dành tặng 100 chiếc ba lô.

Mẹ của Copeny, Loui Brezzell, nói với ABC News rằng con gái cô ấy buồn vì không phải mọi học sinh đều có thể được giúp đỡ, vì vậy "cô ấy quyết định tặng thêm ba lô trong năm nay."

Các quà tặng được trao cho nưhngx em học sinh ngày Chủ nhật vừa qua tại trường MottCommunity College.

Ba lô bao gồm "tất cả mọi thứ bạn cần để trở lại trường học," Brezzell nói. "Ba lô, bút chì, bút, bút nhớ, bút chì màu, sổ ghi chép và sách."

Brezzell, 28 tuổi, nói rằng không có gì ngạc nhiên khi con gái bà nổi tiếng về công việc từ thiện, khi em được nuôi dạy "xung quanh sự giúp đỡ".

Amariyanna 'Mari' Copeny được gọi là Little Flint vì em đã đóng góp 1000 chiếc ba lô cùng với 10.000 đô la trong sự trợ giúp của tổ chức phi lợi nhuận Pack Your Back cho học sinh Flint.

"Con bé biết rằng điều tốt nhất là giúp đỡ những người không may mắn", bà tiếp tục. "Nó trở thành bản chất thứ hai với Copeny."

Galen Miller, người sáng lập Pack Your Back, cho biết mối quan hệ hợp tác này thật dễ dàng.

"Mari thật tuyệt", anh nói thêm. "Họ làm một công việc tuyệt vời."

Mong muốn của Copeny cũng như mẹ của em là đảm bảo rằng những đứa trẻ sẽ có được một khởi đầu tốt nhất có thể.

Mẹ của Copeny nói rằng con gái bà "yêu Flint và yêu thương những đứa trẻ”. Bà nghĩ rằng giúp đỡ là việc quan trọng, đặc biệt là kể từ khi một số trẻ em sẽ được trở lại trường học trong khi thành phố tiếp tục đối phó với những ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng nước.

Theo ABC News
Cô giáo Mỹ 'xuống đường' xin tiền mua vật dụng học tập cho học trò

Cô giáo Mỹ 'xuống đường' xin tiền mua vật dụng học tập cho học trò

Đứng ngay giao lộ đông đúc ở bang Oklahoma (Mỹ), cô Teresa Danks cầm tờ giấy cứng với dòng chữ nguệch ngoạc. Nội dung là lời kêu gọi giúp đỡ. Cô mong mọi người góp chút tiền lẻ để mua vật dụng học tập cho học trò.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất