Gặp gỡ cô gái người Nga 24 tuổi, đam mê yoga và bỏ việc để đi du lịch khắp thế giới

Ekaterina Terenina, cô nàng 24 tuổi đam mê yoga sẵn sàng bỏ việc để thực niềm mơ ước của mình.

05:42 22/01/2018

Giờ đây, cô gái 24 tuổi này đã trở thành một “ngôi sao” mạng xã hội bằng cách ghi lại cuộc hành trình của mình với những bức hình tuyệt đẹp từ một loạt các địa điểm nơi cô đã đặt chân tới.

Hình ảnh cô chụp lại ở Thái Lan.

Kể từ khi bắt tay vào cuộc hành trình của mình, cô đã kiếm được hơn 11.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram và tiếp tục thu hút những người hâm mộ mới bằng cách đăng tải thường xuyên lên trang mạng xã hội của cô ấy.

Đặc biệt là những bức ảnh của cô ấy ở một số điểm như Nepal, Tây Ban Nha, Thái Lan, Montenegro và Ý.

Cô bắt đầu cuộc hành trình của mình từ năm 2015.

"Tôi hoàn toàn không có hứng thú đến mọi thứ, mệt mỏi và áp lực do công việc cũng như không có cuộc sống cá nhân thoải mái", giáo viên yoga tiết lộ về cuộc sống của cô trước đó.

"Tôi rơi vào một trạng thái chán nản và đó là thời điểm tôi quyết định điều gì đó cần thiết để thay đổi.”

"Tôi muốn thay đổi nó trong một thời gian dài nhưng tôi không có can đảm để rời khỏi vì mức lương đang khá ổn định.”

“Ban đầu, tôi muốn chuyển đến Mỹ, đó luôn là ước mơ của tôi, nhưng tôi đã không có thị thực vì vậy tôi hoàn toàn thay đổi tuyến đường của tôi và đi đến Thái Lan. Tôi không hối hận.”

Vẻ đẹp khỏe khoắn của cô toát ra bên cạnh một thác nước khổng lồ.

"Tâm trạng của tôi đã trở nên tốt hơn ngay lập tức và khi đi du lịch tôi bắt đầu ngủ ngon vào ban đêm. Tôi đã gặp rất nhiều người và tâm trạng của tôi bắt đầu được cải thiện."

"Tôi trở nên tự tin hơn, tự do hơn. Nhưng tôi đánh giá cao từng giai đoạn của cuộc đời tôi; ngay cả những giai đoạn xấu nhất cũng mang lại cho chúng ta một kỷ niệm gì đó đáng nhớ.”

"Điều duy nhất đáng lo ngại là tôi không có một cuộc sống ổn định và một nơi để ở khi về già. Tôi luôn sống và khởi hành với một chiếc va li và không thể ở một nơi trong thời gian dài.”

"Yoga đã dạy tôi cách lắng nghe trái tim tôi và đi theo đúng con đường", cô nói thêm. "Đó là khi tôi quyết định học thêm về yoga và sau đó đi đến Nepal."

Ở đó, Ekaterina đã tham gia một lớp học Yoga kéo dài 200 giờ, nơi cô đã phát triển kỹ năng và có cơ hội để dạy cho những người khác.

"Tôi đã chọn Nepal giảng dạy vì đó là một quốc gia hoàn toàn mới và lạ đối với tôi", cô tiết lộ.

"Đó là một cách tuyệt vời để thoát khỏi vùng an toàn của tôi, bởi vì khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh mà tôi không thông thạo".

Cô thả mình trong ánh nắng tại miệt vườn của Granada.

"Đó là một kinh nghiệm khó khăn và tốt nhất mà tôi từng có. Chúng tôi đã có một kỳ thi nhỏ vào cuối khóa học.”

Kinh nghiệm ở Nepal sau đó củng cố ước mơ của cô trở thành một người thông thạo trong việc nghiên cứu và thực hành yoga, hoặc một 'yogi'.

Cô và thành phố xinh đẹp Turin.

"Đối với tôi, yogi là một người lắng nghe trái tim của họ, tin vào vũ trụ và 'dĩ nhiên’, áp dụng yoga vào cuộc sống hàng ngày của họ”, cô ấy nói thêm.

"Lời khuyên của tôi là bạn không cần phải sợ đi đến nơi bạn muốn và muốn trở thành. Hãy cố gắng làm những gì bạn muốn làm.

"Thế giới này cởi mở đối với bất cứ ai nếu người đó cởi mở với thế giới."

Cảnh hoàng hôn tại Thái Lan được cô chụp lại và lưu giữ.
Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Luyện tập yoga, căng thẳng nghiêm trọng cỡ nào cũng biến mất

Luyện tập yoga, căng thẳng nghiêm trọng cỡ nào cũng biến mất

Yoga có thể giúp ta thoát khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Nghiên cứu chỉ ra rằng cốt lõi của yoga là có thể giúp làm giảm lo lắng và căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất