Garden Grove phạt người đốt pháo bông lậu $1,000 ngày Lễ Độc Lập

Garden Grove kêu gọi công chúng giữ an toàn cho thành phố vào ngày Lễ Độc Lập, 4 Tháng Bảy, và sẽ phạt những người đốt pháo bông lậu lên đến $1,000.

05:30 05/07/2019

Theo thông cáo của Garden Grove, cảnh sát và cứu hỏa của thành phố sẽ làm việc chặt chẽ để hạn chế tình trạng đốt pháo lậu. Sở cứu hỏa sẽ tăng cường nhân viên làm việc trong ngày lễ này và sở cảnh sát sẽ cho nhiều người đi tuần tra hơn.

Garden Grove sẽ phạt người đốt pháo lậu đến $1,000. (Hình: Garden Grove cung cấp)

Cảnh sát Garden Grove sẽ tuần tra kỹ hơn tại những nơi hay có người đốt pháo lậu như ngã tư đường Euclid và đường Katella, ngã tư đường Brookhurst và đường Katella, tại trung tâm đa văn hóa Buena Clinton và các công viên như Twin Lakes Park, Garden Grove Park.

Cư dân chỉ được phép đốt các loại pháo an toàn đúng quy định của California từ ngày 1 đến ngày 4 Tháng Bảy, và chỉ mua tại các gian hàng được dựng khắp Garden Grove.

Ngoài ra, Garden Grove sẽ đóng cửa một số công viên, cũng như sân quần vợt và sân banh của thành phố lúc 5 giờ chiều Thứ Năm, 4 Tháng Bảy.

Sở Cảnh Sát Garden Grove khuyến cáo cư dân gọi 911 cho những trường hợp khẩn cấp, hoặc gọi số (714) 741-5704 để báo cáo những vụ đốt pháo lậu.

Ngoài ra, Cơ Quan Chăm Sóc Thú Vật Orange County sẽ có người trực điện thoại vào ngày 4 Tháng Bảy để cư dân báo có thú nuôi bị mất tích qua số điện thoại (714) 741-5565.

Tags:
10 thành phố ở Orange County cho đốt pháo bông Ngày Độc Lập

10 thành phố ở Orange County cho đốt pháo bông Ngày Độc Lập

Có 10 thành phố thuộc Orange County năm nay cho đốt pháo bông nhân Ngày Độc Lập (Fourth of July), theo nhật báo The Orange County Register, hôm Thứ Năm, 20 Tháng Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất