Garden Grove sửa nhiều đường chính trong 4 tháng, có thể kẹt xe

Một số con đường chính của thành phố Garden Grove sẽ được tu sửa, bắt đầu từ ngày 17 Tháng Sáu và dự trù đến Tháng Mười, 2019, mới hoàn thành.

02:00 19/06/2019

Thông báo của Ban Công Trình Công Cộng Thành Phố cho hay, các đường phố đang được sữa chữa bao gồm: Đường Euclid Street (đoạn từ Chapman Avenue đến Katella Avenue), đường Garden Grove Boulevard (từ Brookhurst Street đến Nelson Street) và đường Woodbury, về hướng Tây Harbor Boulevard.

Ngã tư Euclid và Chapman, nơi sẽ được sửa chữa. (Hình: Google Map)

Thời gian sửa chữa từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Trong thời gian sửa chữa, các con đường như Euclid Street và Garden Grove Boulevard sẽ chỉ còn một làn (lane) đường, vì thế có thể gây kẹt xe.

Để tránh điều này, thành phố Garden Grove khuyến cáo người dân nên sử dụng các con đường thay thế. Các cư dân và cơ sở thương mại ở dọc theo khu vực xây dựng vẫn được ra vào như bình thường.

Công việc sửa chữa bao gồm tân trang các phần vỉa hè, máng xối, và đường dốc dành cho xe lăn, làm lại mặt đường bằng bê tông nhựa; đồng thời, phân làn giao thông và đánh dấu vỉa hè.

Riêng trên đường Palmwood Drive, đoạn từ Patricia Drive đến Vegas Way, thành phố sẽ xây thêm vỉa hè ở hai bên đường.

Chi phí cho kế hoạch sửa chữa hệ thống đường xá này được lấy từ ngân sách thu thuế xăng dầu và ngân sách từ đạo luật Measure M, một đạo luật cho phép trích 0.5 cent mỗi tiền thuế Local Sale Tax (thuế mua sắm của người dân) để nâng cấp và phát triển hệ thống giao thông, được khởi sự từ năm 1990.

Để biết thêm thông tin, cư dân có thể liên lạc Ban Công Trình Công Cộng thành phố Garden Grove. Số điện thoại: (714) 741-5180 (Mr. Navin Maru).

Tags:
Ăn cắp cây cần sa, lái xe tông vào nhà người khác ở Garden Grove

Ăn cắp cây cần sa, lái xe tông vào nhà người khác ở Garden Grove

Cảnh sát Santa Ana bắt hai nghi can ăn cắp cây cần sa và ăn cắp xe, sau đó tông vào nhà người khác ở Garden Grove vào sáng sớm Thứ Năm, 13 Tháng Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất