Garden Grove: Xe tải chở thư lật, bốc cháy trên xa lộ 22, tài xế thiệt mạng

Một chiếc xe vận tải chở thư lật rồi bốc cháy trên xa lộ 22 ở Garden Grove vào sáng sớm Chủ Nhật, 9 Tháng Sáu, khiến tài xế thiệt mạng.

06:00 11/06/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, chiếc xe vận tải này tông vào một chiếc xe Honda bị hư hại vì gây tai nạn trước đó, rồi tông vào dải phân cách giữa xa lộ và bị lật.

Xe tải chở thư lật trên xa lộ 22. (Hình: Southern Counties News)

Cảnh sát California cho biết tài xế của chiếc Honda là một thanh niên 26 tuổi, bị bắt vì lái xe say xỉn.

Chiếc xe Honda tông vào bảng đường và rào chắn của xa lộ. Sau đó, chiếc xe vận tải tông vào xe Honda này, rồi đụng dải phân cách và bốc cháy, làm tài xế thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường Valley View của xa lộ 22 chỉ ít phút trước 4 giờ sáng.

Cảnh sát phải gọi đội chống hơi độc đến vì xe vận tải này bị đổ xăng ra ngoài. Nhân viên công lực còn phải chặn hết hai chiều của xa lộ 22 trong vài tiếng đồng hồ. Họ chặn đoạn chuyển vào xa lộ 405 của chiều về phía Đông và chặn đoạn đường Beach trên chiều về phía Tây của xa lộ 22.

Đến 11 giờ sáng, cơ quan giao thông Caltrans cho biết xa lộ 22 về phía Đông được mở lại, nhưng chiều về phía Tây vẫn còn đóng.

Sau khi tai nạn xảy ra, trên đường đầy thư và bưu kiện vì đây là xe vận tải làm việc cho Bưu Điện Hoa Kỳ. Cơ quan này đưa nhiều xe tải đến để nhặt những thư và bưu kiện không bị hư hại quá nặng.

Cảnh sát chưa cho biết danh tánh của tài xế lái chiếc Honda và danh tánh của tài xế xe vận tải.

Tags:
Uống rượu, lái ngược chiều trên xa lộ, tông xe khác, 5 người bị thương

Uống rượu, lái ngược chiều trên xa lộ, tông xe khác, 5 người bị thương

Một người bị tình nghi uống rượu lái xe ngược chiều trong làn xe đi chung (carpool) trên xa lộ 5 ở Santa Ana, sáng sớm Thứ Bảy, 8 Tháng Sáu, đụng ngay vào đầu một chiếc xe khác làm năm người bị thương, bao gồm cả người gây tai nạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất