Gây quỹ giúp đỡ nạn nhân trong vụ tấn công Las Vegas tỉnh dậy từ hôn mê

Một buổi gây quỹ đã được tổ chức vào tối thứ Bảy tại Maryland để giúp chi trả viện phí cho một phụ nữ 27 tuổi, là nạn nhân của vụ xả súng Las Vegas sau khi cô tỉnh dậy từ cơn hôn mê dài vào tối thứ Sáu.

23:30 16/10/2017

Một buổi gây quỹ đã được tổ chức vào tối thứ Bảy tại Maryland để giúp chi trả viện phí cho một phụ nữ 27 tuổi, là nạn nhân của vụ xả súng Las Vegas sau khi cô tỉnh dậy từ cơn hôn mê dài vào tối thứ Sáu.

Một người phát ngôn của gia đình đã viết trên trang Go FundMe hôm thứ Sáu cho Tina Frost, rằng cô đã bắt đầu có ý thức trở lại. Gia đình cũng cho biết Frost đã có thể tự thở trong sáu giờ đồng hồ.

Frost, kế toán công chứng được công nhận với Ernst & Young hiện đang sống ở San Diego, bị bắn trong khi tham dự Route 91 Harvest Festival ở Las Vegas với bạn trai và đồng nghiệp. Viên đạn xuyên qua các thùy trán của não cô và trúng vào mắt phải của cô. Năm mươi tám người đã thiệt mạng trong cuộc thảm sát, và gần 500 người bị thương.

Trung tâm y tế Bệnh viên Sunrise ở Las Vegas, nơi Tina Frost trải qua phẫu thuật sau khi bị trúng đạn tại vụ xả súng.

"Hôm nay cũng là một ngày trọng đại của chúng ta, cô ấy đang thức dậy. Cô ấy mở mắt trái và nhìn quanh phòng, cô có thể cử động lại chân và tay của mình. Cô bắt đầu thực hiện những bước đi đầu tiên ngày hôm nay với sự trợ giúp của y tá - 3 bước lên ghế và 3 bước về giường."

Bài viết của Go FundMe tiếp tục, "Cô ấy rõ ràng đang lo lắng và cô ấy đã tự hít thở suốt 6 tiếng đồng hồ. Chúng tôi rất tự hào về Tina của chúng tôi, và mọi người đều ngạc nhiên trước từng động tác mà cô ấy làm."

Theo các bước tiếp theo của Frost, người phát ngôn này viết: "Các bác sĩ đã nói về các bước tiếp theo của Tina và đang thảo luận về các bệnh viện khác sẽ có tất cả các chuyên gia mà cô ấy cần trong suốt quãng đường dài để hồi phục. Cô ấy sẽ chuyển sang ICU , vì vậy cả nhóm sẽ được theo dõi với sự hồi phục của cô ấy. Bác sĩ phẫu thuật của Tina tại Sunrise đảm bảo rằng cơ sở Tina tiếp tục điều trị sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu cô ấy cần, cả ngắn hạn và dài hạn. Cảm ơn tất cả những suy nghĩ và lời cầu nguyện! "

Chiến dịch Go FundMe vào sáng Chủ Nhật đã tăng gần 540.000 USD, vượt xa mục tiêu 50.000 USD.

Theo chi nhánh WJLA của ABC, hàng chục người tham dự buổi gây quỹ ngày thứ Bảy tại Nhà Irish Irish ở Crofton, Maryland, do các bạn học trung học của Frost, Tara Beavers và Ali Shomper, tổ chức.

Là một phần của gây quỹ, một chiếc túi golf và một số mặt hàng khác đã được bán đấu giá.

"Chúng tôi yêu cô ấy, cô ấy là một người tuyệt vời, chúng tôi muốn cô ấy giúp cô ấy theo bất kỳ cách nào có thể. Chúng tôi không thể đợi cô ấy trở nên tốt hơn", Beavers nói.

Theo ABC News
Mỹ phân tích não của kẻ xả súng Las Vegas

Mỹ phân tích não của kẻ xả súng Las Vegas

Não của kẻ xả súng ở Las Vegas được đưa tới một phòng thí nghiệm đặc biệt để tiến hành phân tích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất