Georgia: Cảnh báo các loại ma tuý đá được đóng thành hình viên kẹo

Các bậc cha mẹ ở Georgia đã nhận được cảnh báo về những viên ma tuý đá mang hình thù như những viên kẹo bình thường trước thềm Halloween.

07:41 01/11/2018

Phụ huynh ở Georgia đang được yêu cầu kiểm tra kỹ các viên kẹo mà con em mình đang sử dụng hoặc tiếp cận bởi lẽ những kẻ hám lợi đã khéo léo nguỵ trang các viên mang tuý đá tổng hợp dưới lớp bọc là những viên kẹo.

Dublin Police Department shared this photograph of methamphetamine pills they say have been stamped to look like candy ahead of Halloween 

Đây là thông báo được ban hành bởi Sở cảnh sát Dublin tuần trước trên Facebook.

Theo sở cánh sát, các viên ma tuý đá tổng hợp này sẽ được nguỵ trang dưới hình dạng những viên kẹo đầy màu sắc và hình thù đáng yêu. Các bức ảnh được đăng bởi cảnh sát cho thấy những viên ma tuý đá nhìn rất giống các loại kẹo màu sắc thông thường.

The candies are blue, green, grey and yellow and have distinctive stamps and lines printed on them

“Vui lòng xem qua kẹo của con bạn trong mùa lễ hội này. Mọi nghi ngờ thắc mắc xin vui lòng gọi cho văn phòng của chúng tôi hoặc 911 để báo cáo”, sở cảnh sát cảnh báo.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Đến sân bay, hãy thực sự cảnh giác, ma túy có thể bị tráo và giấu trong chính đồ đạc của bạn

Đến sân bay, hãy thực sự cảnh giác, ma túy có thể bị tráo và giấu trong chính đồ đạc của bạn

Không ít bạn đã từng chuyển giùm đồ cho một người quen trong chuyến đi du lịch về Việt Nam hay quay trở lại Úc. Các bạn có bao giờ thắc mắc những thứ thật sự ẩn chứa trong những món đồ tưởng chừng như vô hại đó? Đó có thể là trái cây, các loại hạt, bánh kẹo, đồ chơi, sách báo mà người quen hay nhờ gửi giùm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất